Có nên mua cầu nâng 1 trụ cũ không?

DinhChau12
Bình luận: 0Lượt xem: 825

DinhChau12

Tài xế O-H
Cầu nâng 1 trụ cũ thường được khách hàng lựa chọn để tiết kiệm chi phí.

Giá cầu nâng 1 trụ cũ sử dụng được 2 năm sẽ có giá thấp hơn cầu nâng rửa ô tô mới khoảng 20 triệu - 30 triệu. Còn các loại cầu nâng rửa xe đã sử dụng lâu từ 5 - 10 năm giá chỉ từ 10 - 20 triệu/ bộ.

Tuy nhiên có nên sử dụng Cầu nâng 1 trụ cũ không? là câu hỏi ai cũng phải đặt ra khi mua sắm hàng cũ.

Bài viết sau sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Dấu hiệu Cầu nâng rửa xe ô tô cũ không sử dụng được, không nên mua

- Xước ty ben

  • Bất kì cầu nâng ô tô đã sử dụng nào ty ben cũng bị xước, quan trong là xước ít hay nhiều. Nếu bạn nhìn vào xi lanh khi được cầu được nâng lên sẽ dễ dàng nhận ra các vết xước mạnh, có thể do cát, quá trình vận hành trong thời gian dài và người sử dụng không cẩn thận
  • Nếu ty ben chỉ bị xước nhẹ, vẫn có thể sử dụng được.
  • Nếu ty ben xước sâu thành lỗ, nhớt sẽ bị rỉ ra bên ngoài gây nguy hiểm quá trình vận hành. Trường hợp này khoan hãy mua vội, hãy chụp hình và gửi cho vài nhà cung cấp để nhận tư vấn vì nếu ty ben không thể mạ lại bạn không thể sử dụng được.
- Bàn nâng
  • Bàn nâng ô tô không nên quá biến dạng, dấu hiệu nhận thấy từ sự móp méo ở mặt bàn, vị trí đường lên cầu nâng.

- Phốt

  • Phốt là bộ phận quan trọng của ty ben, trong quá trình hoạt động, nếu chân ty bị xì nhớt thì khi mua về, bạn cần phải có đơn vị thay phốt cho mình. Dấu hiệu nhận biết hư phốt bạn có thể xem thêm tại đây: Tại sao cần thay phốt cho cầu nâng 1 trụ




Ty ben cầu nâng bị xước khá nặng, không thể mạ crom được



Chọn đơn vị lắp đặt cầu nâng cũ
  • Lắp đặt cầu nâng 1 trụ cũ thì bất cứ đơn vị nào cũng dễ dàng thực thiện. Tuy nhiên, nếu bạn mua được bộ cầu nâng cũ và cần phải sửa lại thì không phải ai cũng làm được
  • Điều này dễ hiểu vì ty ben quá cũ sẽ bị xước ty cần phải mạ crom, thay phốt trong khi những công việc này chỉ có nhà sản xuất mới thực hiện được.

Chính vì vậy, khách hàng cần lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô cũ hoặc mua cầu nâng 1 trụ mới sẽ liên hệ với Định Châu - nhà sản xuất cầu nâng ô tô hàng đầu Việt Nam với 20 năm kinh nghiệm





Quá trình lắp đặt cầu nâng ô tô 1 trụ



Quá trình thực hiện di dời và lắp đặt, chế độ khi mua cầu nâng ô tô cũ

Định Châu thường không mua lại cầu nâng cũ hay thanh lí, vì ngoài tốn chi phí vận chuyển, lắp đặt, còn thêm nhớt và mạ ty ben nên giá thành sẽ cao hơn rất nhiều.

  • Bước 1: Bạn chọn được bộ cầu nâng oto ưng ý, nên liên hệ với chúng tôi để tư vấn có nên lắp đặt hay không.
  • Bước 2: Tự thuê nhân công và xe cẩu để đào ty ben lên mặt đất, vận chuyển về địa điểm lắp đặt. Chi phí do bên bán và mua thống nhất.
  • Bước 3. Định Châu hướng dẫn đào hố móng, đổ bê tông lắp đặt
  • Bước 4: Nhân viên xuống lắp đặt cho khách hàng. Đi đường ống mới, khoá mới.
  • Bước 5: Chuẩn bị nhân công để trộn hồ. Bạn cần mua thêm 150l nhớt 10 để châm vào ty ben hoạt động

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ hiểu có câu trả lời cho "Có nên mua cầu nâng 1 trụ cũ hay không?" Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên