Có nên đô đèn bi xenon cho ô tô không?

T
Bình luận: 0Lượt xem: 1,015

thanhquangsg

Tài xế O-H
Có rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Người kêu có người kêu không. Tác dụng của đèn xenon cho ô tô quả là không nhỏ trong những trường hợp đường qua tốt, mưa hay qua những góc cua hẹp. Thế nhưng lại có 1 số người lạm dụng làm khó khăn cho tài xế khác. Nên theo mình có lắp hay không là do ý thức dùng của từng người. Nhưng sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn vê lợi ích của đèn xenon ô tô thôi. hi

Những lợi ích khi độ đèn bi xenon ô tô:

Có rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà đèn bi xenon mang đến cho chiếc xe hơi của bạn, tuy nhiên chúng tôi muốn đề cập đến những ưu điểm ấn tượng nhất của loại đèn xe này:

  • Độ đèn bi xenon là giải pháp “nâng tầm” cho xe hơi, đem lại tính thẩm mỹ cao và công năng sử dụng vô cùng tuyệt vời cho người điều khiển xe.
  • Đây là phương thức tối ưu nhất để tăng độ sáng cho đèn xe ô tô lên tối đa, vượt trội hơn gấp nhiều lần với đèn nguyên bản theo xe. Ánh sáng hiển thị vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.


Độ đèn bi xenon ô tô - 4autolight cho gầm có chế độ đá pha dùng nhiệt màu 4300k.

  • Đèn bi xenon cũng vô cùng tiết kiệm điện năng, trong khi đèn đi theo xe là 55kw thì đèn bi xenon chỉ 35kw. Khi có vấn đề phát sinh, hệ thống điện của đèn bi xenon hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến hệ thống đèn nguyên bản của xe, từ đó giữ được sự an toàn và tình trạng xe không bị ảnh hưởng.
  • Công suất của đèn bi xenon tuy chỉ bằng 2/3 đèn Halogen thông thường nhưng đem lại hiệu ứng ánh sáng mạnh gấp 3 lần, đây quả là một thông tin ấn tượng.
  • Độ phổ sáng rộng, khả năng chiếu sáng xa nhưng không làm lóa tầm nhìn người đối diện. Điều này mang lại sự an toạn cho người điều khiển ô tô, đặc biệt cho những người chuyên lái xe đường dài.
  • Loại đèn này có dành cho pha cos, khi độ bên cos, ánh sáng sẽ được hiển thị từ cả 4 pha rất đẹp (trong đó có 2 đèn pha theo xe nguyên bản).
  • Nếu độ vào bên pha, khi bật cos, ánh sáng sẽ được hiển thị từ 4 đèn cos cùng 1 lúc (2 đèn cos của xe, 2 đèn cos bi xenon).
Lý do bạn nên chọn độ đèn xe tại 4Autolight:
  • 4Autolight luôn đặt yêu tố chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ lên hàng đầu.
  • Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm, hàng hóa chính hãng, đã được kiểm định về tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ.


Độ Bi-xenon cao cấp với Ballast Philips Đức

  • Các dịch vụ nâng cấp, độ xe luôn đảm bảo được thi công bởi đội ngũ chuyên viên giỏi, tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực độ đèn xe ô tô.
  • Quý khách được tiếp cận với những mẫu sản phẩm mới nhất, được cập nhật liên tục để thỏa mãn nhu cầu và thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ tính năng, ưu nhược điểm cũng như nguồn gốc, xuất sứ của sản phản phẩm công khai cho khách hàng. Từ đó giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho dòng xe của mình.


Bi gầm chế độ đá theo pha cực rộng.
Nến bạn muôn biết thêm đèn led siêu sáng cho ô tô có thể tham khảo bài sau: Click Here
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên