Bác cho biết loại xe, hoặc chụp ảnh các góc của chế hòa khí, khoang động cơ, tôi chỉ cho (nếu loại tôi biết)có bác nào biết chỉnh ga buổi sáng của xe dùng bộ chế hòa khí không chỉ em với????
đi đâu cũng gặp bác hếtBác cho biết loại xe, hoặc chụp ảnh các góc của chế hòa khí, khoang động cơ, tôi chỉ cho (nếu loại tôi biết)
Thân phận cái bánh, cái lốp thì phải lăn thôi mừđi đâu cũng gặp bác hết
1vit lơe thấy mấy a thợ máy cứ chỉnh 2 con vít gì trên cái chế ấy. các bác nào biết chỉ giùm e với (chế su 5 tạ)
Bác nói vậy thì chỉnh sao được, trên đó có bao nhiêu vít chỉnhe thấy mấy a thợ máy cứ chỉnh 2 con vít gì trên cái chế ấy. các bác nào biết chỉ giùm e với (chế su 5 tạ)
trên chế suzuki 5 tạ có 3-4 vít chỉnh nhưng có 2 vít chỉnh chính .1 cái ở giữa thân chế là chỉnh hỗn hợp hòa khí,2 là vít ở cạnh phía trước đầu máy là vít chống bướm ga.đầu tiên bác vặn vít 2 cho máy nổ k bị chết máy,sau đó bác vặn vít 1 ra hoặc vào cho đến khi máy nổ to và tròn.thì bác vặn vít 2 ngược chiều kim đồng hồ cho máy nổ nhỏ đến tầm ga năng ti thấy ổn định là đc.bác nên chỉnh thêm 1-2 lần để mình chọn đc tầm nổ ga năng ti êm nhất.e thấy mấy a thợ máy cứ chỉnh 2 con vít gì trên cái chế ấy. các bác nào biết chỉ giùm e với (chế su 5 tạ)
e thấy bác thợ máy bác ấy chỉnh 2 com vít, vặn bằng tuvit. nhưng e k hieu ntn. bác nào biết chỉ dum e với.Bác nói vậy thì chỉnh sao được, trên đó có bao nhiêu vít chỉnh
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.