Bác vệ sinh họng hót xong bật on đạp hết chân ga rút cọc bình, khoảng 2p thì cắm cọc bình vào nhớ là rút chìa khi cắm vào nhé
Có cắm hay rút chìa khóa thì cũng vậy thôi bác, vấn để nằm ở chổ khi bác tháo acquy ra thì máy tính điều khiển đồng cơ(ECU) sẽ bị mất nguồn nuôi. Lúc này các thông số mà máy tính học được trong quá trình chạy sẽ bị mất hết và được reset lại ban đầu. Lúc này các thông số chuẩn của ECU sẽ không còn thích hợp với tình trạng của động cơ hiện tại( hao mòn, dơ bẩn, cách chạy,...) do đó máy tính sẽ điều khiển sai, gây ra tình trạng òa ga mà bác nói. Tuy nhiên ở đây mình thường gặp là bị tốc độ không tải thấp( mình chẳng biết òa ga là gì,hihi). Với tình trạng này, thông thường chỉ cần vệ sinh ổ gas là sẽ hết( vì khi vệ sinh, độ kín khít của bướm gas sẽ trở lại gần như ban đầu nên máy tính sẽ điều khiển đúng trở lại). Quy trình làm thì đơn giản, gắn cọc bình, mở ống gió trước bướm gas, bật công tắc ON, đạp bàn đạp gas hết cỡ để bướm gas mở lớn, dùng hóa chất vệ sinh hoặc xăng lau sạch vùng bướm gas, sau đó thì lắp lại hoàn chỉnh, nổ máy kiểm tra lại. Lưu ý, khi tháo các ống gió thì nhớ lắp lại cẩn thân, không bị hở hoặc quên lắp ống gió nào đó, nếu không sẽ bị lòn gió và tốc độ không tải lại cao! Chia sẽ cùng bác!!Chả là hôm nay nhà em có thay ắc quy cho em nó,nhưng thằng cu em nó không biết nên tháo luôn ắc quy mà không rút chìa ,lúc sau lắp vào bị òa ga
Vậy mong các bác cho em xin hướng giả quyết với
Thì bác ấy tháo cọc nó mới òa lên cơ màEm nghe nói có cách xóa lỗi bằng cách tháo cọc bình mass nữa mà.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.