Chính thức ra mắt Lexus LM: minivan hạng sang dựa trên Toyota Alphard

MyS2Love
Bình luận: 3Lượt xem: 1,014

MyS2Love

Tài xế O-H
Dựa trên Toyota Alphard nhưng Lexus đã nâng tầm chiếc minivan này. Tên gọi LM được viết tắt từ cụm từ “Lexus Minivan” hay cũng là “Luxury Minivan”.

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, Lexus đã chính thức ra mắt chiếc minivan Lexus LM tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2019. Được xây dựng dựa trên Toyota Alphard nhưng Lexus đã nâng tầm chiếc minivan này lên một đẳng cấp cao hơn. Tên gọi LM được viết tắt từ cụm từ “Lexus Minivan” hay còn có thể hiểu là “Luxury Minivan”.
xdslexus_7_dgbr.jpg

Lexus LM mới có tổng cộng 02 phiên bản bao gồm: LM300h và LM350, trong đó phiên bản LM300h sử dụng động cơ xăng Atkinson 4 xy-lanh dung tích 2.5L kết hợp với hệ động lực hybrid. Còn lại là phiên bản LM350 được trang bị động cơ xăng V6 3.5L DOHC hút khí tự nhiên. Lexus LM có tổng cộng 02 tuỳ chọn hệ dẫn động, bao gồm cầu trước (FWD) và bốn bánh (AWD). Lexus LM cho khả năng vận hành êm ái hơn nhờ công nghệ giảm xóc van xoay “Swing Valve Shock Absorber” chia sẻ từ dòng Lexus ES thế hệ mới.

xdslexus_1_hbhn.jpg


Trên phiên bản Royal Lounge, Lexus đã trang bị hai ghế thương gia cho khoang hành khách phía sau và cặp ghế này được chế tạo từ tấm đệm làm từ bọt polyurethane và bọc da cao cấp đảm bảo sự êm ái và thoải mái cho hành khách, ngăn cách với hàng ghế trước bằng một vách ngăn nhằm đảo sự riêng tư. Tại đây, các vật dụng được bố trí sang trọng và tiện nghi với màn hình màu 26 inch, tủ lạnh, hộc đựng đồ, bảng điều khiển trung tâm dạng cảm ứng.

xdslexus_5_mpsk.jpg


Cả hai ghế ngồi đều có thể ngả ra phía sau đi kèm tựa để chân, tích hợp tính năng massage, kiểm soát khí hậu độc lập, dàn âm thanh giải trí đến từ thương hiệu Mark Levinson,…tất cả tính năng kể trên đều có thể điều khiển dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng đặt tại vị trí bệ tỳ tay.

xdslexus_2_sjlc.jpg


Về ngoại thất, phần đầu của Lexus LM gây ấn tượng bởi lưới tản nhiệt hình con suốt “Spindle Grille” cỡ lớn với phần viền được mạ chrome sáng bóng, hệ thống đèn pha full-LED sắc sảo. Tại vị trí cột B được bổ sung thêm các chi tiết mạ chrome kéo dài xuyên suốt phần thân xe nhằm tạo điểm nhấn. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED được thiết kế góc cạnh nối liền nhau bằng thanh mạ chrome to bản.

xdslexus_6_tatu.jpg


Ngoài ra, hốc đèn sương mù, ốp sườn, cản sau đều được bổ sung thêm các chi tiết mạ chrome sang trọng, đây cũng là đặc điểm khác biệt giữa Lexus LM và Toyota Alphards.

xdslexus_3_jhyj.jpg


Hiện tại, Lexus chưa công bố giá bán cho minivan hạng sang Lexus LM. Xe có 02 tuỳ chọn màu sơn bao gồm Đen bóng và Trắng Ngọc Trai (White Pearl Crystal Shine). Lexus LM sẽ được sản xuất vào năm 2020 tại nhà máy Toyota Auto Body Inabe (Inabe, Nhật Bản).

xdslexus_8_dsip.jpg


xdslexus_9_rtmr.jpg


xdslexus_10_athq.jpg


Theo Nghe nhìn Việt Nam
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên