Bác chỉnh lại van không tải, chỉnh lại con vít điều chỉnh hỗn hợp nữacác bác giúp cho cách chỉnh ralenty xe corolla 90 máy 4FE phun xăng với. Xe nổ ralenty lớn quá,đã vặn vít chỉnh vào hết cỡ vẫn không giảm được,bướm ga đã đóng hoàn toàn. Bu gi màu trắng tinh,khói ống bô trắng nhạt,có nước nhỏ ra sau bô. Xin cảm ơn trước.
Cảm ơn bác Cai và cảm ơn bác hungem. Tôi đã chỉnh van không tải hết cỡ ,cũng đã chỉnh cảm biến bướm ga rồi. Chỉ còn vít điều chỉnh hỗn hợp chưa biết chỗ nào và chỉnh ra sao nhờ bác Cai và bác hungem chỉ giúpView attachment 43297
- Van solenol khi ON chìa khóa có nguồn tại dây đen/đỏ,dây còn lại về hộp ECM dây màu đen,những dòng xe cổ như thế này phải mẳt thấy mới dễ xử lý bạn nhéBáo cáo các bác là tôi đã thực hiện các việc sau:
-vặn vít chỉnh hỗn hợp vào hết cỡ thì động cơ có giảm chút ít nhưng vẫn còn lớn
-các đường chân không vẫn kín
-tháo dù dưới dây ga ra ngoài thì động cơ không đổi
-bật điều hòa xe giật như động kinh,vặn vít chỉnh bù ga điều hòa theo ngược kim đồng hồ thì bớt rung nhưng máy gầm.Van solenol không thử được vì điện áp 2 dây bằng 0.
Mong các bác chỉ giáo
Bác chỉ giúp tôi vị trí con bù ga buổi sáng xe này với vì tôi tìm miết mà không thấy làm tôi suy nghĩ là con xe này không cóxe này hình như có vít chỉnh co đó cụ, con này cò 3 dây đi vào 1 cục biết trở, trên cái cụ biến trở có cái vít để mình điều chỉnh nó. con này chức năng tựa như cb oxi nhưng mà mình điều chỉnh được. con này để ý cũng dễ thấy. cụ dùng vom đo chân giữa cb với mass chỉnh về tầm 2,5v rồi tính tiếp...![]()
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.