Chiều lắp cánh gạt của bơm thấp áp bơm VE

congngheoto35
Bình luận: 8Lượt xem: 1,978

congngheoto35

Thành viên mới
Bác nào biết chú ý trong quá trình lắp bơm cánh gạt thì chỉ tôi với
Cám ơn rât nhiều
 

anhnoi.oto

Thành viên mới
E thì k nhớ cấu tạo của cánh gạt, nhưng theo hình bác thì nên lắp mặt lõm vào trong, và mặt lồi ra ngoài, như thế mặt lồi sẽ tiếp xúc tốt với vỏ bơm, tạo kín tốt hơn, k biết các bác thế nào

 

congngheoto35

Thành viên mới
Như vậy thống nhất là mặt lõm vào trong, mặt lồi ra ngoài
Nhưng mặt lồi nó không đối xứng, giả xử rô to quay thuận chiều kim đồng hồ thì lắp thế nào hả các bác
 

gie-rach

Thành viên mới
Gã chém gió tý nhé:
1/ mặt lồi ra ngoài nhé
2/ mặt lôi không đối xưng ( thường 1 cạnh có góc lượn nhỏ) : lắp sao cho từ góc lượn to sang góc lượn nhỏ là chiều quay của bơm
Gã chém gió đấy
 

otothanhdo

Thành viên mới
Khoong phải thống nhất cụ ice_hut ạ mà phải bắt buộc là mặt lõm ở trong do vấn đề cào xước và lực ly tâm khi văng ra vì dầu sẽ điền vào phần lõm hỗ trợ văng ra và tăng lực ly tâm của cánh!
 

sirduyduc

Thành viên mới
Ðề: Chiều lắp cánh gạt của bơm thấp áp bơm VE

Không quan trọng bơm quay ngược hay quay thuân, chỉ xét riêng cái cánh gạt của bơm, mặt lõm ở trong, mặt lồi ra ngoài như cụ giẻ-rách bày là chuẩn không cần chỉnh rồi. ở mặt lồi, hai bên mép cánh gạt không đối xứng, 1 phía cao, 1 phía thấp, cụ ;ắp làm sao cho khi bơm quay, mép thấp đi trước, mép cao theo sau, như thế cánh sẽ gạt nhiên liệu nhẹ nhàng, trơn tru. nếu cụ lắp ngược thành mép cao đi trước, mép thấp theo sau, khi đó trong quá trình piston bơm chuyển động lên xuống và xoay, sẽ gây ra việc mép cánh gạt thúc vào thành làm trầy xước.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên