Chiếc xe mô hình nhưng lại đắt hơn cả một chiếc xe hơi cũ.

triduong010201
Bình luận: 3Lượt xem: 1,840

triduong010201

Tài xế O-H

Mô hình Ferrari 296 GTB tỷ lệ 1:8 có giá bán đắt hơn cả một chiếc xe cũ đã qua sử dụng. Mô hình Ferrari 296 GTB này là sản phẩm của Amalgam - một nhà sản xuất mô hình nổi tiếng trên thế giới - được tái tạo đẹp mắt với tỷ lệ 1:8. Điều đáng nói là mô hình này chỉ được sản xuất giới hạn 199 chiếc và có giá bán đắt hơn cả một chiếc xe hơi cũ.

chiec-xe-mo-hinh-nhung-lai-dat-hon-ca-mot-chiec-xe-hoi-cu.jpg

Dựa trên sự hợp tác lâu năm với hãng siêu xe nước Ý, Amalgam đã thiết kế mô hình này theo bản vẽ gốc từ Ferrari, sử dụng nhiều vật liệu chất lượng cao, mã sơn cùng thông số kỹ thuật chuẩn xác nhất. Mỗi mô hình Ferrari 296 GTB này mất khoảng 300 giờ đồng hồ để hoàn thành, trong khi quá trình phát triển tiền sản xuất mất khoảng 3.000 giờ.
chiec-xe-mo-hinh-nhung-lai-dat-hon-ca-mot-chiec-xe-hoi-cu1.jpg

Từ những hình ảnh được Amalgam đăng tải, thật khó có thể tìm ra một chi tiết nào cho thấy đây chỉ là một mô hình tỷ lệ 1:8. Từng chi tiết và góc nhìn đều rất chân thực: ngoại thất sáng bóng với nhiều điểm nhấn bằng sợi carbon, hệ thống đèn chiếu sáng đầy tinh xảo, khoang nội thất ấn tượng với ghế ngồi thiết kế thể thao cùng đường chỉ khâu màu đỏ.
chiec-xe-mo-hinh-nhung-lai-dat-hon-ca-mot-chiec-xe-hoi-cu2.jpg

Mô hình Ferrari 296 GTB này chỉ được sản xuất giới hạn 199 chiếc trên toàn cầu với mức giá niêm yết 12.062 Euro (~ 313 triệu VNĐ). Mức giá thực tế có thể còn cao hơn nhiều nếu các chủ sở hữu Ferrari 296 GTB muốn Amalgam thực hiện thêm một số công việc nhằm cá nhân hóa mô hình phù hợp với các thông số yêu cầu.
chiec-xe-mo-hinh-nhung-lai-dat-hon-ca-mot-chiec-xe-hoi-cu3.jpg

chiec-xe-mo-hinh-nhung-lai-dat-hon-ca-mot-chiec-xe-hoi-cu4.jpg

chiec-xe-mo-hinh-nhung-lai-dat-hon-ca-mot-chiec-xe-hoi-cu5.jpg

chiec-xe-mo-hinh-nhung-lai-dat-hon-ca-mot-chiec-xe-hoi-cu6.jpg

chiec-xe-mo-hinh-nhung-lai-dat-hon-ca-mot-chiec-xe-hoi-cu7.jpg

Nguồn: Internet
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên