ngocthanh27
Thành viên O-H
các bác cho em hỏi lỗi này là lỗi j ạ B0015 driver pretensioner deployment loop stage 1 [ resistance high ] mục túi khí hiện lên táp lô
các bác cho em hỏi lỗi này là lỗi j ạ B0015 driver pretensioner deployment loop stage 1 [ resistance high ] mục túi khí hiện lên táp lô[/QUOT
cái này bác xem lại 2 cái giắc điện dưới ghế lái cắm lại xem hết không nhé,
Nó báo lỗi bộ căng dây đai bên tài xế bị lỗi đấy bác. Bác kiểm tra đường dây về ECU túi khí xem sao? đo điện trở của bộ căng dây tử 1,7-3,5omh.các bác cho em hỏi lỗi này là lỗi j ạ B0015 driver pretensioner deployment loop stage 1 [ resistance high ] mục túi khí hiện lên táp lô
Việc này là tự sát (theo tôi)Nó báo lỗi bộ căng dây đai bên tài xế bị lỗi đấy bác. Bác kiểm tra đường dây về ECU túi khí xem sao? đo điện trở của bộ căng dây tử 1,7-3,5omh.
Bùm 1 phát à cụ , mong cụ chỉ bảo thêm ạViệc này là tự sát (theo tôi)
vì em xem trong tài liệu nó bảo như vậy cụ ạ. Em lâu nay vẫn nghe nói nếu dùng đồng hồ kim đo thì có nguy cơ nổ nhưng dùng đồng hồ số đo thì không sao. em cũng từng đo một con KIA rồi. sau nghe nói vậy nên không dám đo nữa.Việc này là tự sát (theo tôi)
Bác @garaautoquangphuc quả là nhiều kinh nghiệm !cái giắc dưới gầm ghế lái đó tiếp xúc không tốt đấu trực tiếp luôn bỏ cái giắc đó đi hết bệnh
Không, bác nhầm rồi. Nó không kêu "bùm", mà là "bụp" hoặc "bốp" khi bác đo điện trở chỗ "ấy", bác ạBùm 1 phát à cụ , mong cụ chỉ bảo thêm ạ![]()
Cụ ơi vậy cái này nó nói thế nào vậy cụ? Em xem trong bộ TÍS thây vậy ạ.Không, bác nhầm rồi. Nó không kêu "bùm", mà là "bụp" hoặc "bốp" khi bác đo điện trở chỗ "ấy", bác ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.