ngocngocdt
Thành viên O-H
Các cụ cho em hỏi dở phát
xe phun xăng điện tử giờ chuyển thành chế hòa khí có được ko? Nếu được thì có gì lợi, hại so với phun xăng điện tử, nếu dùng chế hòa khí thì có phải chế thêm gì ko và ECM có cần dùng nữa ko?
Nói như cụ thì còn gì là vọc vạch, cái cốt là để thẩm thấu kỹ thuậtBán xe phun xăng mua xe chạy chế hòa khí, hết phim khỏi phải bàn.
1 tiền gà ba tiền thóc rồi ra một con xe cọc cạch bạn ạ, chả ai làm ngược đời cải tiến từ hiện đại về cảNói như cụ thì còn gì là vọc vạch, cái cốt là để thẩm thấu kỹ thuật
1 tiền gà ba tiền thóc rồi ra một con xe cọc cạch bạn ạ, chả ai làm ngược đời cải tiến từ hiện đại về cả
- ĐượcCác cụ cho em hỏi dở phátxe phun xăng điện tử giờ chuyển thành chế hòa khí có được ko? Nếu được thì có gì lợi, hại so với phun xăng điện tử, nếu dùng chế hòa khí thì có phải chế thêm gì ko và ECM có cần dùng nữa ko?
Muốn vọc thì phải nắm vững về xe chế hòa khí đã, xong sẽ dựng từ chế hòa khí lên phun xăng.Như vậy mới học được nhiều, mới là thẩm thấuNói như cụ thì còn gì là vọc vạch, cái cốt là để thẩm thấu kỹ thuật
Thế mà trong quá trình giao lưu mình có tham khảo ý kiến của 1 vài ae thì họ bảo chế về chế hòa khí ít tốn nhiên liệu hơn vì phun xăng điện tử nó cũ rồi tốn nhiên liệu.- Được
- Lợi là đơn giản, dễ sửa. Hại: chế lại nhiều thứ, tốn nhiên liệu hơn
- Việc giữ lại ECM hay không tùy thuộc vào từng loại xe, từng chiếc xe và trình độ thợ. Một số xe thì bắt buộc giữ lại ECM
Bác tin ai thì tùy bác thôi. Ở đây tính bình thường, chứ nếu có bệnh thì so sao được, phun bị lỗi lại so với chế hòa khí không hỏng thì vớ vẩn quá. Còn tùy xe nữa, có xe giữ ECM, có xe không giữ được...Thế mà trong quá trình giao lưu mình có tham khảo ý kiến của 1 vài ae thì họ bảo chế về chế hòa khí ít tốn nhiên liệu hơn vì phun xăng điện tử nó cũ rồi tốn nhiên liệu.
Cụ cho e hỏi TỪ chế hòa khí lên phun xăng có ai làm chưa? Làm như thế nào?Muốn vọc thì phải nắm vững về xe chế hòa khí đã, xong sẽ dựng từ chế hòa khí lên phun xăng.Như vậy mới học được nhiều, mới là thẩm thấu
Làm nhiều rồi bạn ơi, xe máy có, ô tô có, nhưng chỉ làm trên xe cỏ thôi. Làm như nào thì khó trả lời bạn tự tìm hiểu làm sao để cấp lượng xăng phù hợp cho động cơ là ok.Cụ cho e hỏi TỪ chế hòa khí lên phun xăng có ai làm chưa? Làm như thế nào?
Làm rồi chứ bác. Cũng đơn giản thôi, lấy hệ thống của một con tương đương và phù hợp ghép vào, chế cháo tý chút. Cái khó là ở chỗ " tương đương và phù hợp", đấy là cái chỗ để lấy tiền đóCụ cho e hỏi TỪ chế hòa khí lên phun xăng có ai làm chưa? Làm như thế nào?
Làm rồi chứ bác. Cũng đơn giản thôi, lấy hệ thống của một con tương đương và phù hợp ghép vào, chế cháo tý chút. Cái khó là ở chỗ " tương đương và phù hợp", đấy là cái chỗ để lấy tiền đó[/QUO
Em cũng không muốn lấy tiền đâu . Tại nhà có con Dylan nó bệnh hoài mà thấy cái thằng Vision đời đầu chỉ đổ xăng là vút vút khỏi suy nghĩ .Làm rồi chứ bác. Cũng đơn giản thôi, lấy hệ thống của một con tương đương và phù hợp ghép vào, chế cháo tý chút. Cái khó là ở chỗ " tương đương và phù hợp", đấy là cái chỗ để lấy tiền đó
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.