Chẳng có tác dụng gì cả.Em mới nghĩ chế cúp mass này trên xe du lịch. Nhưng chưa dám làm, vì em sợ bị lỗi hộp.
Các bác nhận xét giúp em
View attachment 40628
- Nếu cắt mát toàn bộ, thì nếu hộp hỏng nó vẫn hỏng. Coi như bác rút hộp ra. Nếu nhẹ thì vẫn mất nhớ như trướcbác giải thích giúp e
- Em thấy cắt mass được mà bác, chân tiếp điểm nối cọc âm với mass sườn.- Nếu cắt mát toàn bộ, thì nếu hộp hỏng nó vẫn hỏng. Coi như bác rút hộp ra. Nếu nhẹ thì vẫn mất nhớ như trước
- Thực ra, với mạch này thì vẫn còn mát, có cắt được đâu. Vì vậy mục tiêu đặt ra vẫn không đạt được
xe nào tháo cọc mass ra mà không sao thì dùng đc, còn xe mà tháo mass ảnh hưởng đến bộ nhớ hộp thì có đấu thêm cái gì cũng thế thôiý bác nói e hiểu,nhưng e chỉ quan tâm là sơ đồ trên có làm lỗi hộp không? vì e sợ khi bật chìa khóa về lock thì hộp chưa kịp ghi nhớ thì đã bị ngắt mass,e tính bắt thêm cái tụ song song với 2 chân cuộn của cúp mass để kéo dài cục cúp mass thêm 1 tý
lock chìa khóa trước rồi mới tháo mass thì sao lỗi được hả bác,sơ đồ trên khi trả về lock thì mới cúp mass mà. Mong bác chỉ rõxe nào tháo cọc mass ra mà không sao thì dùng đc, còn xe mà tháo mass ảnh hưởng đến bộ nhớ hộp thì có đấu thêm cái gì cũng thế thôi
cái đó e biết bác ạ, nhưng chủ đề e nói đến là sơ đồ trên có gây lỗi hộp không.xe nào dùng remote cửa cắt mát thì chỉ có ngọng
Lỗi là cái chắc thưa cụcái đó e biết bác ạ, nhưng chủ đề e nói đến là sơ đồ trên có gây lỗi hộp không.
em cám ơn bác nhiều
vd dòng toyota hay bị mất galanti mỗi khi tháo cọc bình lắmlock chìa khóa trước rồi mới tháo mass thì sao lỗi được hả bác,sơ đồ trên khi trả về lock thì mới cúp mass mà. Mong bác chỉ rõ
không phải relay mà là cục cúp mass cụ àcái hộp mà cụ nhắc đến là ecu ah,không sao đâu,mạch của cụ tốt nhưng không bieetscon reley có thọ được không
- bác giải thích rõ giúp em ở trường hợp trên ạ ?Lỗi là cái chắc thưa cụ
cụ cho em hỏi sao không nổ lại được ạ? vì khi bật qua ACC thì đã được nối mass rồilối lafkhoong nổ được lại ahf cụ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.