Chế cúp mass trên xe du lịch

lieukhai
Bình luận: 94Lượt xem: 12,354

vietdung1510vn

Tài xế O-H
vậy thì e sẽ đấu thêm tụ,khi mất điện thì sẽ còn tụ cấp điện cho cục cúp mass hoạt động thêm 1 khoảng thời gian. Em nghĩ thời gian cũng ko cần phải lâu,vì cũng giống như: sau khi thợ rút chìa khóa ra thì cũng tháo cọc bình ngay chứ chẳng có ai ngồi chờ lâu rồi mới tháo cọc
vậy cũng tốt, nó chỉ khoảng thời gian ít thôi là đủ
 

lieukhai

Tài xế O-H
Bạn xem lại cái sơ đồ đi.
Cắt mass mà ECU còn tiếp mass qua chính cuộn của rơle thì cắt mass không còn tác dụng nữa; còn 2 con diot không có tác dụng, vì nó chả có điện chạy ngược.
em hoàn toàn đồng ý với bác là dòng điện không chạy ngược từ âm vì thế con đi ốt mắc ở cọc âm cũng không có tác dụng, tuy nhiên con đi ốt ở đầu dương lại có tác dụng. Khi bật khóa từ ACC về lock thì không còn nguồn dương để nuôi dây cuộn của cục cúp mass nữa, lúc này tụ xã điện cho dây cuộn của cục cúp mass mà không phải xã luôn thêm cho các tải nào khác (do đã bị đi ốt chặn ở đầu dương), nên lúc đó ECU vẫn được nối mass thông qua tiếp điểm của cục cúp mass. Khi tụ xã hết điện thì tiếp điểm của cục cúp mass cũng ko còn đóng nữa, vì thế ECU cũng không còn mass nữa (do tiếp điểm của cục cúp mass đã ngắt rồi). Có gì sai sót mong được bác chỉ dẫn thêm, vì có lẽ có sai sót nào đó mà em đã ko nhìn ra.
 

bao7329

Tài xế O-H
Screenshot_2016-02-06-22-54-32.png
máy có hộp thì em chưa tiếp xúc nhiều, nó cắt mát trễ là có rơ le định thời hay sao vậy bác?
Hộp nó điều khiển cúp mát nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên