Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
- Tôi chỉ biết về cái ô tô thôi mà, nên chỉ dám quanh 4 cái bánh thôiMáy xúc cắt từ từ bác nhé
- Bác có thể nói giúp, máy xúc cắt từ từ bằng cách nào với
- Tôi chỉ biết về cái ô tô thôi mà, nên chỉ dám quanh 4 cái bánh thôiMáy xúc cắt từ từ bác nhé
vậy cũng tốt, nó chỉ khoảng thời gian ít thôi là đủvậy thì e sẽ đấu thêm tụ,khi mất điện thì sẽ còn tụ cấp điện cho cục cúp mass hoạt động thêm 1 khoảng thời gian. Em nghĩ thời gian cũng ko cần phải lâu,vì cũng giống như: sau khi thợ rút chìa khóa ra thì cũng tháo cọc bình ngay chứ chẳng có ai ngồi chờ lâu rồi mới tháo cọc
em thấy máy xúc cũ là cắt mát cơ.Máy xúc cắt từ từ bác nhé
vậy hả bác, để em xem lạiNò rò qua cuộn dây của rơle
em hoàn toàn đồng ý với bác là dòng điện không chạy ngược từ âm vì thế con đi ốt mắc ở cọc âm cũng không có tác dụng, tuy nhiên con đi ốt ở đầu dương lại có tác dụng. Khi bật khóa từ ACC về lock thì không còn nguồn dương để nuôi dây cuộn của cục cúp mass nữa, lúc này tụ xã điện cho dây cuộn của cục cúp mass mà không phải xã luôn thêm cho các tải nào khác (do đã bị đi ốt chặn ở đầu dương), nên lúc đó ECU vẫn được nối mass thông qua tiếp điểm của cục cúp mass. Khi tụ xã hết điện thì tiếp điểm của cục cúp mass cũng ko còn đóng nữa, vì thế ECU cũng không còn mass nữa (do tiếp điểm của cục cúp mass đã ngắt rồi). Có gì sai sót mong được bác chỉ dẫn thêm, vì có lẽ có sai sót nào đó mà em đã ko nhìn ra.Bạn xem lại cái sơ đồ đi.
Cắt mass mà ECU còn tiếp mass qua chính cuộn của rơle thì cắt mass không còn tác dụng nữa; còn 2 con diot không có tác dụng, vì nó chả có điện chạy ngược.
đời cũ hay mới đa phần cắt mát điện hết với những máy có hộp .cắt mát nó có độ trễ nhéem thấy máy xúc cũ là cắt mát cơ.
còn mấy cái đời mới có hộp thì em chưa thấy. bác nói rõ được không
nguồn cắt mát của nó qua hộp bác ơi- Tôi chỉ biết về cái ô tô thôi mà, nên chỉ dám quanh 4 cái bánh thôi
- Bác có thể nói giúp, máy xúc cắt từ từ bằng cách nào với
máy có hộp thì em chưa tiếp xúc nhiều, nó cắt mát trễ là có rơ le định thời hay sao vậy bác?đời cũ hay mới đa phần cắt mát điện hết với những máy có hộp .cắt mát nó có độ trễ nhé
Hộp nó điều khiển cúp mát nhémáy có hộp thì em chưa tiếp xúc nhiều, nó cắt mát trễ là có rơ le định thời hay sao vậy bác?
Nếu dòng điện bị rò qua cuộn trong khi mình đã bật chìa khóa về lock. Vậy chẳng phải đạt được ý đồ là cúp mass từ từ sao. Bác góp ý giúp emNò rò qua cuộn dây của rơle
con này cắt mát phức tạp nhỉ. cảm ơn bác đã chia sẽView attachment 40728
Hộp nó điều khiển cúp mát nhé
chư a nói tới hộp phụ tải tren chân acc vẫn nhân đươc max từ cuôn từ của cắt max cụ ơi chỉ dùng công tắc ngoài thôi không chung với ổ khóa đượcEm mới nghĩ chế cúp mass này trên xe du lịch. Nhưng chưa dám làm, vì em sợ bị lỗi hộp.
Các bác nhận xét giúp em
View attachment 40628
mạch vẽ đúng rồi đấy cụ .vấn đề là cắt mát nó đột ngột cụ ấy đang sợ nó lỗi hộpchư a nói tới hộp phụ tải tren chân acc vẫn nhân đươc max từ cuôn từ của cắt max cụ ơi chỉ dùng công tắc ngoài thôi không chung với ổ khóa được
mình thấy được chứ cụ,cụ giải thích rõchư a nói tới hộp phụ tải tren chân acc vẫn nhân đươc max từ cuôn từ của cắt max cụ ơi chỉ dùng công tắc ngoài thôi không chung với ổ khóa được
Nếu theo mạch này thì mình bật acc bao lâu mới có mass lại vậy anh?nếu em dùng đi ốt để chặn dòng thì sẽ tránh việc tụ nuôi nguồn cho hộp và các tải khác, tụ chỉ còn dùng để nuôi cục cúp mass thôi.
Bác góp ý giúp e
View attachment 40721
View attachment 40722
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.