Komatsu PC490-10 lỗi hệ thống điện KVGT mở turbo và van EGR

L
Bình luận: 10Lượt xem: 1,699

Longly1377

Tài xế O-H
E đăng kèm video mà sao ko hiện nhỉ? Màn hình báo L03 cụ ạ, lúc báo lúc ko. Lúc ko báo thì điện cấp cho 2 solenoid KVGT và Val EGR vẫn có nhưng dòng nhịp lên nhịp xuống liên tục. Chạy đc chút là báo L03, báo lỗi là mất điện xuống solenoid luôn
 

Policy

Tài xế O-H
Tìm tài liệu mà tham khảo. Trong đó viết rất rõ khi nào thì xuất hiện lỗi L03 rồi đấy. Cứ làm theo sách cũng ra vấn đề đấy.
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Cái mã L03 chỉ là nói đến mức độ nghiêm trọng của lỗi thôi (có 04 mức độ từ L01 đến L04; L01 là nhẹ nhất...L04 là nặng nhất) chứ không phải là mã lỗi!!
Muốn biết cụ thể mã lỗi thì nhấn F5.
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
đang quan tâm nó lỗi cụ thể thế nào việc rễ làm trước vệ sinh EGR và tubo xem thế nào
 

Longly1377

Tài xế O-H
Lỗi đây ạ. Đã kiểm tra vệ sinh secvo EGR ko phát hiện gì bất thường. Cái e đang thắc mắc là tại sao dòng cấp cho 2 solenoid EGR và Turbo nó dao động liên tục. 2 con cảm biến vị trí cũng thay đổi theo
E muốn hỏi là 2 cục solenoid EGR và KVGT nó đc điều khiển dựa theo tín hiệu của cái gì?
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Có tý hình cho cụ tham khảo .nó đang có lỗi nên nó giao động liên tục
Hai cục đó hoạt động dựa trên rất rất nhiều yếu tố mức ga cảm biến áp xuất gió nhiệt độ ....mức tải ...
Cứ sửa cho hết lỗi đi rồi mới tính được
Screenshot_20230615_154642_Microsoft 365 (Office).jpg
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Lỗi đây ạ. Đã kiểm tra vệ sinh secvo EGR ko phát hiện gì bất thường. Cái e đang thắc mắc là tại sao dòng cấp cho 2 solenoid EGR và Turbo nó dao động liên tục. 2 con cảm biến vị trí cũng thay đổi theo
E muốn hỏi là 2 cục solenoid EGR và KVGT nó đc điều khiển dựa theo tín hiệu của cái gì?
Xe đã "CẮT XỬ LÝ KHÍ THẢI" chưa???
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên