Cấu tạo & Nguyên Lý Hoạt Động Của Bộ Ly hợp Xe Gắn Máy .

Wanted
Bình luận: 27Lượt xem: 69,910

Wanted

Xe Tăng
Hôm nay , Thầy Đàm Quốc Tuấn vừa cho em cái bài Cấu Tạo & Nguyên Lý Hoạt Động của bộ Ly hợp xe gắn máy . Các bác tham khảo nha .





Cấu Tạo & Nguyên Lý Hoạt Động của xe gắn máy .


Còn đây là các bộ phận chi tiết .














Cám ơn Thầy Tuấn đã send cho em tài liệu .
 

ot2

Tài xế O-H
tình hình là khoảng vài ngày nữa e mới có thể giải thích nguyên lý hoạt động cho các bác được, tạm thời các bác cứ xem hình của wanted đưa lên đi
 
H

hoaiconganh

Khách
tài liệu này hay quá
bác có thể cho em xin địa chỉ để tải về đuợc không ạh
em rất thích tài liệu này
em xin cảm ơn bác truớc
hy vong bác giúp đuợc cho em
cảm ơn nhiều
 
H

hoaiconganh

Khách
có thể cho xin phần chi tiết của động cơ xe dream luôn
tổng thể động cơ càng tốt
cảm ơn các bác
 

Wanted

Xe Tăng
co the cho xin phan chi tiet cua dong co xe dream luon
tong the dong co cang tot
cam on cac bac

Bác muốn có thêm toàn bộ chi tiết trong động cơ của xe Dream luôn ah . Chúng tôi ghi nhận ý kiến của bác (Chúng tôi sẽ cố gắng và tìm tại liệu & hình ảnh hoàn chỉnh post lên cho bác xem .)
 

hungvu_cdt

Tài xế O-H
theo mình biết thì bộ ly hợp còn có 1 con ốc chỉnh nằm trên lốc máy, đằng sau con ốc là 1 đĩa có 3 viên bi, khi mình vào số "đĩa cam điều khiển quay" tác động vào "đĩa bi" và sẽ đẩy tách các lá bố tải ra, như vậy mình sẽ điều chỉnh con ốc chỉnh ly hợp đó như thế nào và khi điều chỉnh nó thì có ảnh hưởng gì đến độ ma sát của các lá bố và lá kim loại khi xe đang hoạt động hay ko? (có hình ảnh về những chi tiết này càng tốt)...thanks các bác trươc..
 

kidjoke

Tài xế O-H
Bài này hay quá, mình cũng đang tìm hiểu về bộ ly hơp. Nhưng mình không hiểu tên gọi của các bộ phần là gì . Và nguyên lý hoạt động như thế nào, Mong các bác chỉ dẫn thêm
 

nghung

Tài xế O-H
Bộ ly hợp xe Dream

Tài liệu này rất hay nhưng tôi có một thắc mắc không kém phần quan trọng là khe hở tiêu chuẩn giữa bố 3 càng và chuông là bao nhiêu ( vì hiện nay các nơi dán bố họ chỉ tiện theo ý của họ , độ hở rất khít gây nên hiện tượng mất ga cầm chừng ) . Tôi tìm trên web nhưng khg thấy nói đến vấn đề này , mong bạn nhờ các thầy chỉ bảo . Cám ơn nhiều .
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
Tài liệu này rất hay nhưng tôi có một thắc mắc không kém phần quan trọng là khe hở tiêu chuẩn giữa bố 3 càng và chuông là bao nhiêu ( vì hiện nay các nơi dán bố họ chỉ tiện theo ý của họ , độ hở rất khít gây nên hiện tượng mất ga cầm chừng ) . Tôi tìm trên web nhưng khg thấy nói đến vấn đề này , mong bạn nhờ các thầy chỉ bảo . Cám ơn nhiều .

độ hở tiêu chuẩn bố 3 càng và chuông theo xe zin 1,8mm, nhưng tùy theo loại bố mà người ta vớt chuông nồi nữa chứ bạn, 4-5 lá, bố có cước hay k có cước mà người ta canh dán bố, ra chỗ tiện k có chỗ nào canh chuẩn cho bạn đâu, chỉ canh chừng thôi
 

hien055

Tài xế O-H
sao đợi hoài mà chẳng thấy nói nguyên lí đâu, hình thì không ăn nhằm đâu bạn, bạn hãy vẽ nguyên lí lắp, demo hoạt động nữa thì ok. chứ xem thế này quả thật mù tịt, nhìn không thấy chi hết.
 

Wanted

Xe Tăng
sao đợi hoài mà chẳng thấy nói nguyên lí đâu, hình thì không ăn nhằm đâu bạn, bạn hãy vẽ nguyên lí lắp, demo hoạt động nữa thì ok. chứ xem thế này quả thật mù tịt, nhìn không thấy chi hết.

Nếu bác cần thì bác mang USB qua tụi em chép cho bác về nguyên lý và thứ tự lắp ráp . Vì dung lượng quá lớn nên úp lên xem hok rỏ , nếu chia nhỏ ra thì xem càng hok thấy , bác thông cảm .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên