Cầu nâng 2 trụ giằng dưới giá bao nhiêu tiền

T
Bình luận: 0Lượt xem: 559

thanhnguyenspro

Tài xế O-H
Cầu nâng sửa chữa xe ô tô hiện nay được chia ra làm 2 loại chính là cầu nâng 2 trụ cổng dưới và cổng trên, mỗi loại cầu nâng ô tô 2 trụ đều có những điểm mạnh riêng bởi vậy tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể mà quý khách cho thể chọn cho mình một thiết bị sao cho phù hợp nhất.



Với cầu nâng 2 trụ giằng dưới thì có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể sử dụng ở những gara nhỏ có trần nhà thấp, đặc biệt hơn giá thành của thiết bị này cũng tương đối tốt, kèm theo đó là chất lượng và tuổi thọ rất ấn tượng. Bởi vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những thiết bị này phục vụ cho quá trình sửa chữa xe ô tô của mình.
Cầu nâng 2 trụ giằng dưới giá bao nhiêu tiền

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại cầu nâng ô tô 2 trụ đặc biệt hơn dòng sản phẩm này tương đối thông dụng nên cũng có tương đối nhiều thương hiệu, Mọi loại sẽ có giá thành cụ thể khác nhau. Riêng đối với cầu nâng 2 trụ thủy lực hiện nay chúng tôi spro.vn cũng cấp, đối với cầu nâng 2 trụ cổng dưới giá sẽ giao động từ 25,5 - 27 triệu đồng đây là những dòng sản phẩm được sản xuất tại trung quốc, Với những dòng sản phẩm đến từ các thị trường khác như mỹ hay italia giá thành sẽ khác.



Thông thường trong suy nghĩ người việt những sản phẩm đến từ thị trường quốc thường không bền và hoạt động không ổn định, Tuy nhiên đây là sản phẩm hàng nội địa trung quốc được rất nhiều gara trong nước cũng như nước ngoài sử dụng và có những đánh giá cực kì tốt. Đặc biệt hơn thì giá thành của những loại cầu nâng 2 trụ thủy lực này cũng tương đối phải chăng nên rất phù hợp với thị trường việt nam.

Đối với cầu nâng 2 trụ made in china ở thời điểm hiện tại tiêu biểu nhất gồm có 2 thương hiệu là cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực nk prolife và cầu nâng titano đây là 2 thương hiệu được đánh giá khá cao tại thị trường việt nam ở thời điểm hiện tại.


Những nhược điểm của cầu nâng 2 trụ giằng dưới

Điểm yếu chính cầu nâng 2 trụ cổng dưới là hệ thống dây điện, cáp kéo được đi ở phía dưới, xe ô tô sẽ chạy trực tiếp qua hệ thống này nên vấn đề chất lượng về lâu dài sẽ không đảm bảo, tiếp theo đó là không có hệ thống công tắc hành trình nên khí nâng hạ cũng tương đối kém an toàn, Về vấn đề thẩm mỹ thì cũng khá tệ. Ngoài những vấn đề này ra thì mọi thứ đều tốt, Nếu mọi người có thể chấp nhận được những điểm yếu này thì có thể sử dụng cầu nâng 2 trụ giằng dưới.


Điểm mạnh của cầu nâng ô tô 2 trụ cổng dưới

Giá thành là điểm mạnh lớn nhất của dòng sản phẩm này kèm theo đó là khả năng hoạt động cực kỳ ổn định, Không hề thua kém nhiều so với những sản phẩm đến từ mỹ hay italia..

Được nhập khẩu chính hãng bởi vậy mọi người sẽ được hỗ trợ trực tiếp từ hãng kèm theo đó là sự hỗ trợ lâu dài khi sử dụng những sản phẩm được chúng tôi cung cấp, Để biết được những thông tin chính xác hơn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số điện thoại có trên màn hình để được hỗ trợ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên