Cầu nâng 1 trụ rửa xe thông tin cần biết

thietbigaratan
Bình luận: 0Lượt xem: 1,138

thietbigaratan

Tài xế O-H
Việc lựa chọn đúng loại thiết bị gara là vô cùng quan trọng cho bất kì gara nào .Nếu 1 ai đó là chủ của trạm rửa xe của gara,bạn phải có tất cả các dụng cụ và thiết bị cần thiết chúng có thể làm nhiều chức năng .Có sự khác nhau phải giữa các tool và thiết bị chúng được yêu cầu và một gara ô tô hoặc dịch vụ của trạm giống như cầu nâng 1 trụ rửa xe,cầu nâng 2 trụ ,cầu nâng 4 trụ ,hộp dụng cụ với những thiết bị cần thiết ,máy nén khí,máy rửa xe,…tất cả chúng và nhiều loại thiết bị có thể mua từ nhà sản xuất thiết bị gara và các nhà cung cấp thiết bị cho các trạm ô tô.Cầu nâng 1 trụ rửa xe lựa chọn như thế nào?



cầu nâng 1 trụ rửa xe oto


Trong nhiều năm kinh nghiệm ,chúng tôi Công ty cổ phẩn thiết bị Tân Phát luôn thành công trong việc cung cấp thiết bị do khách hàng yêu cầu và được khách hàng vô cùng yêu mến bởi được sự chấp nhận về chất lượng của thiết bị gara đặc biệt là cầu nâng 1 trụ rửa xe,cầu nâng 2 trụ,máy nén khí và các thiết bị khác nữa.

Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật vô cùng khéo léo và chuyên nghiệp và tiềm năng để phục vụ được hiệu quả tốt nhất với sự chuyên môn hóa cao trong từng vị trí khu vực.


Cầu nâng 1 trụ rửa xe là thiết bị nâng hạ cần có trong hầu hết các loại xe. Cầu nâng 1 trụ rửa xe hãng ATS ELGI là sản phẩm độc quyền cho việc nâng hạ các loại xe phân khối lớn như :xe thương mại.Cầu nâng 1 trụ rửa xe được nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp an toàn với người dùng ,mang lại hiệu quả công việc cao.

Mọi thông tin xin liên hệ :
CÔNG TY CP THIẾT BỊ TÂN PHÁT

Địa chỉ :Số 168 –Phan Trọng Tuệ-Thanh Trì –Hà Nội

SĐT: 0988 737 896

04 6253 1177

Website:thietbigara.com.vn

nguồn: http://thietbigara.com.vn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên