Cái vụ của bác giống giống cái vụ của ông VEAM nhà ta đấy ạ, mình không có ý dìm hàng ai nhưng bác đã hỏi thì em xin trả lời thật lòng. Cái thùng 6,9m của bác không quan trọng bằng CỤC MÁY, HỘP SỐ, BỘ KHUNG GẦM. Ba thứ này là linh hồn của cả chiếc xe, nếu cục máy là trái tim thì hộp số là cơ bắp và khung gầm là xương sống của xe tải. Là tài xế tải đường dài em mong bác có nhận định và lựa chọn thật sáng suốt và chính xác vì thà tốn một lần cho hàng chính hãng đỡ hơn tốn nhiều lần cho Tàu Khựa. Em đã "sống sót" và "sống mái" với hàng Tàu nhiều rồi, phần lớn do chủ xe ham rẻ rước Khựa về, chừng vài năm ôm hận vì hộp số liên tục đổ bệnh, cục máy thi thoảng dở chứng cho xe nằm đường khiến em cũng "dở khóc dở cười" với chiếc xe không biết bao bận. Em đề nghị bác nhờ anh em thợ quen biết rộng tư vấn cho thật kỹ trước khi mua, khi mua cũng nên đem một bác thợ LÂU NĂM TRONG NGHỀ theo để kiểm tra xe và TIẾNG MÁY tránh mua phải hàng điểu. Chúc bác làm ăn thuận lợi, kinh doanh thành công!!!Các cụ cho em hỏi xe Isuzu Vĩnh Phát Fn129 8,2 tấn chạy có ok ko ạ? Thấy bảo động cơ của Isuzu. Em đang ưng con này vì cái thùng dài 6m9. Các cụ cho em cái ý kiến
![]()
cảm ơn bác đã có ý kiến hay..Cái vụ của bác giống giống cái vụ của ông VEAM nhà ta đấy ạ, mình không có ý dìm hàng ai nhưng bác đã hỏi thì em xin trả lời thật lòng. Cái thùng 6,9m của bác không quan trọng bằng CỤC MÁY, HỘP SỐ, BỘ KHUNG GẦM. Ba thứ này là linh hồn của cả chiếc xe, nếu cục máy là trái tim thì hộp số là cơ bắp và khung gầm là xương sống của xe tải. Là tài xế tải đường dài em mong bác có nhận định và lựa chọn thật sáng suốt và chính xác vì thà tốn một lần cho hàng chính hãng đỡ hơn tốn nhiều lần cho Tàu Khựa. Em đã "sống sót" và "sống mái" với hàng Tàu nhiều rồi, phần lớn do chủ xe ham rẻ rước Khựa về, chừng vài năm ôm hận vì hộp số liên tục đổ bệnh, cục máy thi thoảng dở chứng cho xe nằm đường khiến em cũng "dở khóc dở cười" với chiếc xe không biết bao bận. Em đề nghị bác nhờ anh em thợ quen biết rộng tư vấn cho thật kỹ trước khi mua, khi mua cũng nên đem một bác thợ LÂU NĂM TRONG NGHỀ theo để kiểm tra xe và TIẾNG MÁY tránh mua phải hàng điểu. Chúc bác làm ăn thuận lợi, kinh doanh thành công!!!
Mình làm bên Đại lý chính hãng ISUZU đây. Mình phán chỉ có chuẩn. Xe này không phải của ISUZU sản xuât nhé chủ thớt, dàn đồng mỏng hơn ISUZU. Nhập từ Trung Quốc và nội địa hóa không có chính sách bảo hành. Mua là hối hận nhé. Cần thông tin về ISUZU khác thì inbox mình sẽ gửi thông tin và hình ảnh cho chủ thớt tham khảo. Xin cảm ơn.Các cụ cho em hỏi xe Isuzu Vĩnh Phát Fn129 8,2 tấn chạy có ok ko ạ? Thấy bảo động cơ của Isuzu. Em đang ưng con này vì cái thùng dài 6m9. Các cụ cho em cái ý kiến
![]()
Bác nói chuẩn quá e phải đăng nhập vào đổ xăng cho bác (y)Cái vụ của bác giống giống cái vụ của ông VEAM nhà ta đấy ạ, mình không có ý dìm hàng ai nhưng bác đã hỏi thì em xin trả lời thật lòng. Cái thùng 6,9m của bác không quan trọng bằng CỤC MÁY, HỘP SỐ, BỘ KHUNG GẦM. Ba thứ này là linh hồn của cả chiếc xe, nếu cục máy là trái tim thì hộp số là cơ bắp và khung gầm là xương sống của xe tải. Là tài xế tải đường dài em mong bác có nhận định và lựa chọn thật sáng suốt và chính xác vì thà tốn một lần cho hàng chính hãng đỡ hơn tốn nhiều lần cho Tàu Khựa. Em đã "sống sót" và "sống mái" với hàng Tàu nhiều rồi, phần lớn do chủ xe ham rẻ rước Khựa về, chừng vài năm ôm hận vì hộp số liên tục đổ bệnh, cục máy thi thoảng dở chứng cho xe nằm đường khiến em cũng "dở khóc dở cười" với chiếc xe không biết bao bận. Em đề nghị bác nhờ anh em thợ quen biết rộng tư vấn cho thật kỹ trước khi mua, khi mua cũng nên đem một bác thợ LÂU NĂM TRONG NGHỀ theo để kiểm tra xe và TIẾNG MÁY tránh mua phải hàng điểu. Chúc bác làm ăn thuận lợi, kinh doanh thành công!!!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.