nguyencuongk5
Thành viên O-H
Nếu sửa lái mà nặng lái mà khi cụ để ở chế độ ga găng ti nó nặng ga lên nó nhẹ chứng tỏ bơm lái yếu. Nhưng ga lên nó vẫn nặng thì cụ xem lại box lái và các cơ cấu dẫn động về phần cơ khí trong box lái nếu nó mòn thì cụ có thể kiểm tra thông qua mắt bình thường. còn chủ box lái mấy cái phớt áp nó bị mòn do quá trình quay lái. nếu phớt áp nó bị âm quá thì lọt dầu nặng lái là điều đương nhiên.đã thay bơm mà vẫn k nhẹ xem có bị e k đã rồi lại hạ bót làm nhe..nếu cụ đá tháo thì tôi cũng giúp cu.bót nặng cụ kiểm tra sau đây:
1.các bi tuần hoàn có mòn quá mức k
2.kiểm tra phớt piston.khe hở lòng xilanh và piston
3.kiểm tra các vòng bi có rơ.sượng k..các bạc đỡ trục nếu có
4.kiểm tra khe hở ăn khơp giữa bánh răng ecu và bánh răng cung răng
5.cái quan trọng cuối cùng là kiểm tra van phân phối chia dầu có mòn xước k nhé
Chúc cụ thành công