Cần giúp hộp số tự động Magnus 2.5L

bvnghia
Bình luận: 19Lượt xem: 4,060

bvnghia

Tài xế O-H
Cac cu cuu em voi, em dang lam xe magnus 2.5 L doi 2004. xe mac benh hop so. no may bat dau di thi ngon, dang di o che do so D binh thuong, toc do 50 km/h vong tua 2000, tiep tuc tang toc len khoang tren 50 km/h tu nhien nhay so pan con. tiep tuc tang ga nua xe cung khong chay tiep roi dung han. Nhung cu tat may di de lai thi vao so D lai di duoc. cac cu xem da gap truong hop nao nhu vay chua. Xin cho y kien !
 

GiaGiaHp

Tài xế O-H
Cac cu cuu em voi, em dang lam xe magnus 2.5 L doi 2004. xe mac benh hop so. no may bat dau di thi ngon, dang di o che do so D binh thuong, toc do 50 km/h vong tua 2000, tiep tuc tang toc len khoang tren 50 km/h tu nhien nhay so pan con. tiep tuc tang ga nua xe cung khong chay tiep roi dung han. Nhung cu tat may di de lai thi vao so D lai di duoc. cac cu xem da gap truong hop nao nhu vay chua. Xin cho y kien !
có phải nó tự nhảy về số P sao cụ, vs lại khi sang số nó hơi giật phải k cụ, nếu vậy e này cụ phải mổ ra kiểm tra 2 cảm biến tốc độ coi ntn, vs lại cụ kiểm tra có 1 cái xéc măng ở giữa trục của bánh răng bao xem nó có bị gãy ko. e này có cái xéc măng bằng gang hợp kim dễ gãy lắm, nếu nó gãy làm cho xe chuyển số ko ổn định
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
Cac cu cuu em voi, em dang lam xe magnus 2.5 L doi 2004. xe mac benh hop so. no may bat dau di thi ngon, dang di o che do so D binh thuong, toc do 50 km/h vong tua 2000, tiep tuc tang toc len khoang tren 50 km/h tu nhien nhay so pan con. tiep tuc tang ga nua xe cung khong chay tiep roi dung han. Nhung cu tat may di de lai thi vao so D lai di duoc. cac cu xem da gap truong hop nao nhu vay chua. Xin cho y kien !
con nà
Cac cu cuu em voi, em dang lam xe magnus 2.5 L doi 2004. xe mac benh hop so. no may bat dau di thi ngon, dang di o che do so D binh thuong, toc do 50 km/h vong tua 2000, tiep tuc tang toc len khoang tren 50 km/h tu nhien nhay so pan con. tiep tuc tang ga nua xe cung khong chay tiep roi dung han. Nhung cu tat may di de lai thi vao so D lai di duoc. cac cu xem da gap truong hop nao nhu vay chua. Xin cho y kien !
con này tốt nhất cụ cứ bổ số ra .. chứ đoán già đoán non ko hết bênh đâu..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cac cu cuu em voi, em dang lam xe magnus 2.5 L doi 2004. xe mac benh hop so. no may bat dau di thi ngon, dang di o che do so D binh thuong, toc do 50 km/h vong tua 2000, tiep tuc tang toc len khoang tren 50 km/h tu nhien nhay so pan con. tiep tuc tang ga nua xe cung khong chay tiep roi dung han. Nhung cu tat may di de lai thi vao so D lai di duoc. cac cu xem da gap truong hop nao nhu vay chua. Xin cho y kien !
- Thứ nhất: bác viết tử tế một tý, khó đọc quá
- Thứ 2: cái đoạn bác bảo là ngon, thực ra đã là hỏng rồi, tốc độ 50 km/h mà tua máy như vậy là không ổn
- Mọi dấu hiệu đều dẫn đến từ 1 nguyên nhân: Trượt
 

bvnghia

Tài xế O-H
cụ cắm máy vào xem thông số hiện hành của h/t
như cụ nói thì khả năng cao là bổ số
cụ cắm máy vào xem thông số hiện hành của h/t
như cụ nói thì khả năng cao là bổ số
có phải nó tự nhảy về số P sao cụ, vs lại khi sang số nó hơi giật phải k cụ, nếu vậy e này cụ phải mổ ra kiểm tra 2 cảm biến tốc độ coi ntn, vs lại cụ kiểm tra có 1 cái xéc măng ở giữa trục của bánh răng bao xem nó có bị gãy ko. e này có cái xéc măng bằng gang hợp kim dễ gãy lắm, nếu nó gãy làm cho xe chuyển số ko ổn định[/q
- Thứ nhất: bác viết tử tế một tý, khó đọc quá
- Thứ 2: cái đoạn bác bảo là ngon, thực ra đã là hỏng rồi, tốc độ 50 km/h mà tua máy như vậy là không ổn
- Mọi dấu hiệu đều dẫn đến từ 1 nguyên nhân: Trượt
Đúng là bị trượt nhưng không phải côn kém vì lúc đầu khi vào số D xe đi bốc lắm. Em cắm máy cho chạy theo dõi thì thấy cứ ở quãng chuyển số từ 3 lên 4 là mắc kẹt. đúng lúc đó không thấy động cơ truyền lực nữa và xe chạy chậm dần rồi dừng hẳn. Lúc đó chuyển số R, 3, 2, 1 xe đều không nhúc nhích được mét nào nữa.
Đọc lỗi phần hộp số báo P0733 Gear 3 Incorect Ratio, và P0721 Output Speed Sensor Circuit Range/Performance. Hôm trước em đã tháo bảng điều khiển thủy lực vệ sinh hết các van điện, van cơ. Thông số của 6 van điện đo theo điện trở và thử điện 12 V thì vẫn tiêu chuẩn. Lắp lại xe vẫn không khác gì lúc trước.
Hôm nay em rảnh mới tập trung hạ cả hộp số. Bổ ra thì thấy lọc của nó cực bẩn, nhiều mạt kim loại dưới đáy. Côn và các bánh răng em không thấy có gì bất thường. Vậy là chưa tìm thấy bệnh các cụ ạ.
 

tranlong1989

Tài xế O-H
Đúng là bị trượt nhưng không phải côn kém vì lúc đầu khi vào số D xe đi bốc lắm. Em cắm máy cho chạy theo dõi thì thấy cứ ở quãng chuyển số từ 3 lên 4 là mắc kẹt. đúng lúc đó không thấy động cơ truyền lực nữa và xe chạy chậm dần rồi dừng hẳn. Lúc đó chuyển số R, 3, 2, 1 xe đều không nhúc nhích được mét nào nữa.
Đọc lỗi phần hộp số báo P0733 Gear 3 Incorect Ratio, và P0721 Output Speed Sensor Circuit Range/Performance. Hôm trước em đã tháo bảng điều khiển thủy lực vệ sinh hết các van điện, van cơ. Thông số của 6 van điện đo theo điện trở và thử điện 12 V thì vẫn tiêu chuẩn. Lắp lại xe vẫn không khác gì lúc trước.
Hôm nay em rảnh mới tập trung hạ cả hộp số. Bổ ra thì thấy lọc của nó cực bẩn, nhiều mạt kim loại dưới đáy. Côn và các bánh răng em không thấy có gì bất thường. Vậy là chưa tìm thấy bệnh các cụ ạ.
Thế cụ đã xử lý được 2 lỗi trên chưa ak.
 

tranlong1989

Tài xế O-H
Chưa xử lý được cụ ạ, vì vẫn xóa lỗi được. nổ máy tại chỗ thì không có lỗi. Nó chỉ báo lỗi khi xe bị chuyển từ số 3 sang 4[/
e nghĩ do lỗi p0721 báo tín hiệu về hộp tại thời điểm đó có vấn đề dẫn tới lỗi p0733 cho nên cụ xử lý triệt để lỗi trên xem thế nào đã nhé!e hóng tin cụ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Đúng là bị trượt nhưng không phải côn kém vì lúc đầu khi vào số D xe đi bốc lắm. Em cắm máy cho chạy theo dõi thì thấy cứ ở quãng chuyển số từ 3 lên 4 là mắc kẹt. đúng lúc đó không thấy động cơ truyền lực nữa và xe chạy chậm dần rồi dừng hẳn. Lúc đó chuyển số R, 3, 2, 1 xe đều không nhúc nhích được mét nào nữa.
Đọc lỗi phần hộp số báo P0733 Gear 3 Incorect Ratio, và P0721 Output Speed Sensor Circuit Range/Performance. Hôm trước em đã tháo bảng điều khiển thủy lực vệ sinh hết các van điện, van cơ. Thông số của 6 van điện đo theo điện trở và thử điện 12 V thì vẫn tiêu chuẩn. Lắp lại xe vẫn không khác gì lúc trước.
Hôm nay em rảnh mới tập trung hạ cả hộp số. Bổ ra thì thấy lọc của nó cực bẩn, nhiều mạt kim loại dưới đáy. Côn và các bánh răng em không thấy có gì bất thường. Vậy là chưa tìm thấy bệnh các cụ ạ.
- Bị trượt thì rất nhiều lý do. Anh em mình hay nghĩ trực diện là trượt cái gì thì xem cái ấy, còn những cái khác ít để ý. Trong tình huống này, có thể trượt do áp suất dầu bị yếu ở 1 bộ nào đó
- Có mạt thì có mài, có trượt, bác phải tìm bằng được chỗ mòn
- Lỗi P0733 là báo trượt đó
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
Đúng là bị trượt nhưng không phải côn kém vì lúc đầu khi vào số D xe đi bốc lắm. Em cắm máy cho chạy theo dõi thì thấy cứ ở quãng chuyển số từ 3 lên 4 là mắc kẹt. đúng lúc đó không thấy động cơ truyền lực nữa và xe chạy chậm dần rồi dừng hẳn. Lúc đó chuyển số R, 3, 2, 1 xe đều không nhúc nhích được mét nào nữa.
Đọc lỗi phần hộp số báo P0733 Gear 3 Incorect Ratio, và P0721 Output Speed Sensor Circuit Range/Performance. Hôm trước em đã tháo bảng điều khiển thủy lực vệ sinh hết các van điện, van cơ. Thông số của 6 van điện đo theo điện trở và thử điện 12 V thì vẫn tiêu chuẩn. Lắp lại xe vẫn không khác gì lúc trước.
Hôm nay em rảnh mới tập trung hạ cả hộp số. Bổ ra thì thấy lọc của nó cực bẩn, nhiều mạt kim loại dưới đáy. Côn và các bánh răng em không thấy có gì bất thường. Vậy là chưa tìm thấy bệnh các cụ ạ.
Đã thấy mạt kim loại thì chắc chắn sẽ phải có chỗ bị mài mòn, bác tách rời toàn bộ phần cơ ra để kiểm tra chi tiết bác ạ
 

nguyenkhoapt90

Tài xế O-H
e xin đóng góp 1 ý ạ.
như cụ chủ nói thì e nghi là phần lá côn của bộ số 3-4 của cụ có vấn đề,
vì khi sang số đó thì tốc độ đầu vào và ra không phù hợp.
lên hộp điều khiển cắt toàn bộ đường dầu ép lá côn của hộp số
(tốc độ đầu vào quá thấp,do trượt côn )
tốt nhất cụ hãy bổ tung hộp số đó ra kiểm tra kỹ phần lá côn của bộ số 3-4 cụ nhé
 

kythuathanem

Tài xế O-H
cụ cắm máy vào xem thông số hiện hành của h/t
như cụ nói thì kh
Cac cu cuu em voi, em dang lam xe magnus 2.5 L doi 2004. xe mac benh hop so. no may bat dau di thi ngon, dang di o che do so D binh thuong, toc do 50 km/h vong tua 2000, tiep tuc tang toc len khoang tren 50 km/h tu nhien nhay so pan con. tiep tuc tang ga nua xe cung khong chay tiep roi dung han. Nhung cu tat may di de lai thi vao so D lai di duoc. cac cu xem da gap truong hop nao nhu vay chua. Xin cho y kien !
các cụ em đăng bài với
xe matix đèn sáng giật giật cả ngoài lẫn trong taplo lam hoa mắt .
cụ nào biết giúp em với
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
e xin đóng góp 1 ý ạ.
như cụ chủ nói thì e nghi là phần lá côn của bộ số 3-4 của cụ có vấn đề,
vì khi sang số đó thì tốc độ đầu vào và ra không phù hợp.
lên hộp điều khiển cắt toàn bộ đường dầu ép lá côn của hộp số
(tốc độ đầu vào quá thấp,do trượt côn )
tốt nhất cụ hãy bổ tung hộp số đó ra kiểm tra kỹ phần lá côn của bộ số 3-4 cụ nhé
Nếu mới bị it ngày thì đảm bảo côn không sao cái sao nó nằm ở pít tong đẩy. Côn ấy nó bị sì hở rồi dùng hời thổi kiểm tra độ kín pitton nhé thổi từ từ thôi , nghe tay sao cho vừa đủ để đẩy hết hành trình và đủ để phát hiện sì hở không dc xì hơi mạnh quá làm bật Pt ra ngoài và hỏng lò so bật ngửa ra nhé em bị một phát hộp số con 325i lắp piton mới chưa cho côn vào em thổi làm bật pt ra ngoài vênh luôn cụ cẩn thận không là mua pitton oan đấy
 

nguyenkhoapt90

Tài xế O-H
Nếu mới bị it ngày thì đảm bảo côn không sao cái sao nó nằm ở pít tong đẩy. Côn ấy nó bị sì hở rồi dùng hời thổi kiểm tra độ kín pitton nhé thổi từ từ thôi , nghe tay sao cho vừa đủ để đẩy hết hành trình và đủ để phát hiện sì hở không dc xì hơi mạnh quá làm bật Pt ra ngoài và hỏng lò so bật ngửa ra nhé em bị một phát hộp số con 325i lắp piton mới chưa cho côn vào em thổi làm bật pt ra ngoài vênh luôn cụ cẩn thận không là mua pitton oan đấy
với những e như thé này ta phải nhẹ nhàng và từ từ đúng không cụ,
vội vàng là e nó dở trò ngay.
hjhjhhjjjjjj
 

bvnghia

Tài xế O-H
với những e như thé này ta phải nhẹ nhàng và từ từ đúng không cụ,
vội vàng là e nó dở trò ngay.
hjhjhhjjjjjj[/quote
Báo cáo các cụ hôm qua con xe magnus em làm đã chạy ngon lành. Thực sự thể có nhiều nguyên nhân kẹt khi chuyển từ số 3-4. Có thế do tắc lọc lên dầu không đủ áp, cũng có thể do van điện bẩn nên kẹt. Có người lại bảo phải dùng đúng dầu của Daewoo. Em đã đáp ứng tất. Phần hộp số sau khi em bổ ra vệ sinh lọc (cực bẩn), vệ sinh toàn bộ van cơ, van điện. đổ hết dầu trong quả bí. Thay mới dầu số của Chevrolet hãng, xóa lỗi, bảo dưỡng tiếp điểm công tắc chân phanh. Giờ xe chạy ngon, vào số êm không giật diếc gì, không nhấp nháy đèn hold. Em hạ số làm đúng 1 lần lên số được luôn. Mừng quá các cụ ạ. Cảm ơn các cụ đã cho ý kiến.
 

anhngocnd

Tài xế O-H
Cac cu cuu em voi, em dang lam xe magnus 2.5 L doi 2004. xe mac benh hop so. no may bat dau di thi ngon, dang di o che do so D binh thuong, toc do 50 km/h vong tua 2000, tiep tuc tang toc len khoang tren 50 km/h tu nhien nhay so pan con. tiep tuc tang ga nua xe cung khong chay tiep roi dung han. Nhung cu tat may di de lai thi vao so D lai di duoc. cac cu xem da gap truong hop nao nhu vay chua. Xin cho y kien !
Theo ngu kiến của e. Mượn tạm e hộp đen. Lắp tạm vậy. E phán bừa. Có sai xin cụ thông cảm. Hiii
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên