Cần giúp đỡ: xin chia sẻ shop manual kawasaki90zv

dungpt6889
Bình luận: 15Lượt xem: 1,258

dungpt6889

Tài xế O-H
Cần giúp đỡ: bác nào có shop manual kawasaki90zv chia sẻ em với ạ. cái em 90zv này khó kiếm shop manual quá ạ.
Chuyện là thế này, em đang làm một em kawasaki 90zv bị nóng nước, nóng dầu. làm khoảng 1 giờ là nhiệt độ nước và dầu đến vạch đỏ. khi kiểm tra nhìn vòng tua quạt gió và tình trạng độ chế mạch quạt thì em cũng đoán được khả năng rất cao là mạch quạt có vấn đề. Khó một nỗi là em không có mạch quạt và cấu tạo các bộ phận nguyên bản của em nó(90zv) nên chữa được bệnh cho em nó sẽ khá khó khăn vất vả. rất mong các anh em diễn đàn giúp đỡ. em xin cảm ơn!
Em gửi kèm hình ảnh mạch quạt đã bị độ chế của em 90zv này, các anh em xem qua có cao kiến gì xin chỉ giúp luôn.
1- từ bơm vào block van
2- Đường hồi
3-Block Van vào mô tơ quạt
4-Nối từ block van lên một van gì đó gắn trên đỉnh két nước ( em cũng chưa biết nó là cụm gì)
C8ABD9EC-8980-4251-A64D-8A42A025BB87.jpeg
2E421748-8770-470F-A59A-2A0E70D01A62.jpeg
 

huubac@

Tài xế O-H
miêu tả nguyên ly kiểu thợ điên như này,1 nguôn+,2 nguồn -,3 là nguồn cấp mô tơ,4 là cảm biến nhiêt độ nước,hệ thống dựa vào nhiệt đọ nước để thay đôi luu lượng dầu qua 4 để đk luu luongj dầu qua mô tơ quạt,để thay đổi tốc đọ quạt.
 

dungpt6889

Tài xế O-H
vâng, em này điều khiển tốc độ quạt theo vị trí của van đo nhiệt độ nước (van số 4). khác hẳn so với 80zv và 95zv . độ mở của van số 4 ít hay nhiều sẽ quết định lưu lượng dầu bơm vào mô tơ quạt nhiều hay ít. từ đó quyết định tốc độ quạt.
Nhờ các anh em trên diễn đàn giúp đỡ em đã kiếm được tài liệu mạch quạt và cấu tạo của bơm-mô tơ quạt. Việc xử lý bệnh tật cho em nó cũng đã khá ổn rồi. cảm ơn các anh em diễn đàn đã tư vấn và giúp đỡ
C3E6B7D3-27BE-465A-8479-96297FC83E90.jpeg
 

Emtue

Tài xế O-H
Tại vì mình thấy nắp két đỏ thế kia mị. Theo mình bạn nên xả bỏ nước và soi vào trong két xem sao. Cái van nhiệt thế nào
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên