lhlen
Tài xế O-H
chào các bác!đây là lần đầu em tham gia 0-H,em đăng đàn có chỗ nào sai mong các bác chỉnh sửa giùm.
em mới vào nghề trình độ non kém mong các bác trợ giúp.
chỗ em có con deawoo labo 550 kg bị hụt ga khi đạp ga thốc lên hoặc tăng tốc đột ngột cũng bị,(xe không có tải)phải giữ chân ga khoảng 4s thì ga mới lên.chạy thử muốn tăng tốc thì phải đạp nhồi ga 3 hoặc 4 cái xe mới lên dược.khi đạt tốc độ khoảng 45-50 km thì chạy bình thường.nhưng nếu ga lên từ từ thì không còn hiện tượng trên.
taplo báo đèn chek,đèn lpg,đèn wot.
các bác cho em hỏi nguyên nhân là tại sao?cách xử lý hụt ga thế nào?
cho em hỏi thêm xe này sử dụng họng ga kim phun hay xe chạy bằng chế hòa khí.
vì em thấy 1:ống phân phối xăng của 3 kim phun được đập bẹt hàn kín lại.
2:rắc điện có 3 chân của họng ga cũng bỏ .
3:van không tải,quat két nước làm mát,bơm xăng sử dụng trực tiếp điện 12v
xe đang sử dụng chk.
những việc em đã làm .vệ sinh chk,thay 2 bơm xăng nhưng vẫn vậy.
em mới vào nghề trình độ non kém mong các bác trợ giúp.
chỗ em có con deawoo labo 550 kg bị hụt ga khi đạp ga thốc lên hoặc tăng tốc đột ngột cũng bị,(xe không có tải)phải giữ chân ga khoảng 4s thì ga mới lên.chạy thử muốn tăng tốc thì phải đạp nhồi ga 3 hoặc 4 cái xe mới lên dược.khi đạt tốc độ khoảng 45-50 km thì chạy bình thường.nhưng nếu ga lên từ từ thì không còn hiện tượng trên.
taplo báo đèn chek,đèn lpg,đèn wot.
các bác cho em hỏi nguyên nhân là tại sao?cách xử lý hụt ga thế nào?
cho em hỏi thêm xe này sử dụng họng ga kim phun hay xe chạy bằng chế hòa khí.
vì em thấy 1:ống phân phối xăng của 3 kim phun được đập bẹt hàn kín lại.
2:rắc điện có 3 chân của họng ga cũng bỏ .
3:van không tải,quat két nước làm mát,bơm xăng sử dụng trực tiếp điện 12v
xe đang sử dụng chk.
những việc em đã làm .vệ sinh chk,thay 2 bơm xăng nhưng vẫn vậy.