Cần giúp cách đấu điện cho quạt két nước

anhthai89
Bình luận: 15Lượt xem: 5,537

anhthai89

Tài xế O-H
em nhận con xe ford laser 2004 quạt làm mát hay bị cháy nguyên nhân là do đã câu trực tiếp lệnh rơ le từ nấc ON của chìa khóa lên quạt hoạt động nhiều hay bị cháy. kiểm tra thì cục báo nhiệt độ thì vẫn hoạt động bình thường chắc hộp có vấn đề gì lên thợ trước đã bỏ để câu rời ra ngoài cụ nào có cách đấu nào hay hay ngoài cách lấy lệnh từ chìa khóa không. chủ xe nói mới từ đầu năm tới giờ thay 2 cái quạt rồi có cách nào đấu cho quạt nó hoạt động ít ( máy nóng mới chạy) khộng. mai em thay cái nữa là 3 mà chưa biết đấu nó kiểu gì sợ chứ cứ như vậy 1 thời gian nữa họ lại gọi quạt cháy rồi thì buồn.bác nào có sáng kiến hay chỉ em với
 

hungem

Tài xế O-H
- Bạn dò dây rờ le mở quạt câu lại nguyên bản xem sao
- Có thể thay công tắc chạy quạt ,toyota loại 1 dây,thay rờ le toyota loại thường đóng nhé
 

anhthai89

Tài xế O-H
- Bạn dò dây rờ le mở quạt câu lại nguyên bản xem sao
- Có thể thay công tắc chạy quạt ,toyota loại 1 dây,thay rờ le toyota loại thường đóng nhé
con xe này em thấy nó cũng câu dây rồi buộc túm tùm lum hết rồi bác ah. dò được nó chắc phải bóc hết ra mât.
thay bằng công tắc vậy nhiều khi người lái xe dễ quên không bật thì cũng chết bác ah
 

hungem

Tài xế O-H
con xe này em thấy nó cũng câu dây rồi buộc túm tùm lum hết rồi bác ah. dò được nó chắc phải bóc hết ra mât.
thay bằng công tắc vậy nhiều khi người lái xe dễ quên không bật thì cũng chết bác ah
- Thay loại công tắc nhiệt,giống sơ đồ mạch toyota cam ry,đời cũ ấy bạn,chế công tắc nhiệt này tại mũi ống nước về két nước,hoặc vị trí nào cảm nhận nhiệt độ nhanh nhất ấy bạn
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
em nhận con xe ford laser 2004 quạt làm mát hay bị cháy nguyên nhân là do đã câu trực tiếp lệnh rơ le từ nấc ON của chìa khóa lên quạt hoạt động nhiều hay bị cháy. kiểm tra thì cục báo nhiệt độ thì vẫn hoạt động bình thường chắc hộp có vấn đề gì lên thợ trước đã bỏ để câu rời ra ngoài cụ nào có cách đấu nào hay hay ngoài cách lấy lệnh từ chìa khóa không. chủ xe nói mới từ đầu năm tới giờ thay 2 cái quạt rồi có cách nào đấu cho quạt nó hoạt động ít ( máy nóng mới chạy) khộng. mai em thay cái nữa là 3 mà chưa biết đấu nó kiểu gì sợ chứ cứ như vậy 1 thời gian nữa họ lại gọi quạt cháy rồi thì buồn.bác nào có sáng kiến hay chỉ em với
Đấu trở lại như zin là không phải lo cháy quạt .
 

anhthai89

Tài xế O-H
- Thay loại công tắc nhiệt,giống sơ đồ mạch toyota cam ry,đời cũ ấy bạn,chế công tắc nhiệt này tại mũi ống nước về két nước,hoặc vị trí nào cảm nhận nhiệt độ nhanh nhất ấy bạn
mình chưa biết tiếp xúc vs loại công tắc này bao giờ.
thị trường giờ mua cái đó có dễ không bác
 

phaotangt54

Tài xế O-H
em nhận con xe ford laser 2004 quạt làm mát hay bị cháy nguyên nhân là do đã câu trực tiếp lệnh rơ le từ nấc ON của chìa khóa lên quạt hoạt động nhiều hay bị cháy. kiểm tra thì cục báo nhiệt độ thì vẫn hoạt động bình thường chắc hộp có vấn đề gì lên thợ trước đã bỏ để câu rời ra ngoài cụ nào có cách đấu nào hay hay ngoài cách lấy lệnh từ chìa khóa không. chủ xe nói mới từ đầu năm tới giờ thay 2 cái quạt rồi có cách nào đấu cho quạt nó hoạt động ít ( máy nóng mới chạy) khộng. mai em thay cái nữa là 3 mà chưa biết đấu nó kiểu gì sợ chứ cứ như vậy 1 thời gian nữa họ lại gọi quạt cháy rồi thì buồn.bác nào có sáng kiến hay chỉ em với
Đấu lại như nguyên bản đi bác afk,bác phải thử mới biết được chứ.máy nóng mới chạy là người ta đã tính tới độ bền của quạt.
 

vnv811

Tài xế O-H
Đấu lại như nguyên bản đi bác afk,bác phải thử mới biết được chứ.máy nóng mới chạy là người ta đã tính tới độ bền của quạt.
Nóng máy mới chạy cái chính là tính tới độ bền của động cơ bạn ạ,...Nếu bạn muốn máy nóng quạt mới chạy thì nên theo ý kiến của @hungem, ckipca là chuẩn rồi.
 

autocar

Tài xế O-H
đấu lại như zin trước đã nếu quạt vẫn bị cháy thường xuyên thì xem lại chất lượng hàng của bác thay đó
 

hungem

Tài xế O-H
mình chưa biết tiếp xúc vs loại công tắc này bao giờ.
thị trường giờ mua cái đó có dễ không bác
- Loại công tắckhiển quạt toyota đời cũ này thị trường bán đầy,khi nhiệt độ động cơ dưới 90 độ,tiếp điểm công tắc nhiệt sẽ mở,không còn thông mass,rờ le luôn đóng sẽ cấp nguồn đến mô tơ quạt> quạt hoạt động,khi công tắc nhiệt hỏng,rờ le sẽ cấp nguồn cho quạt hoạt động khi ON công tắc chìa khóa,đây là ưu điểm của hệ thống điều khiển quạt toyota đời cũ
 

phantom1102

Tài xế O-H
Có thể mạch hệ thống có vấn đề thì thợ trước mới đấu vào khóa điện các bác ạ. Bác kiểm tra con cảm biieens nhệt còn hoạt động không? Có hai loại cảm biến nhiệt ( Núm quạt, công tắc quạt) . Nếu cảm biến luôn cấp mát thì dùng rơ le 5 chân, còn neeys cảm biến khi nóng lên mới thông mát thi dùng rowle 4 chân bạn nha
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
em nhận con xe ford laser 2004 quạt làm mát hay bị cháy nguyên nhân là do đã câu trực tiếp lệnh rơ le từ nấc ON của chìa khóa lên quạt hoạt động nhiều hay bị cháy. kiểm tra thì cục báo nhiệt độ thì vẫn hoạt động bình thường chắc hộp có vấn đề gì lên thợ trước đã bỏ để câu rời ra ngoài cụ nào có cách đấu nào hay hay ngoài cách lấy lệnh từ chìa khóa không. chủ xe nói mới từ đầu năm tới giờ thay 2 cái quạt rồi có cách nào đấu cho quạt nó hoạt động ít ( máy nóng mới chạy) khộng. mai em thay cái nữa là 3 mà chưa biết đấu nó kiểu gì sợ chứ cứ như vậy 1 thời gian nữa họ lại gọi quạt cháy rồi thì buồn.bác nào có sáng kiến hay chỉ em với
bác kiếm mạch nó rồi đâú như nguyên bản đi. em nghĩ con này hộp điều khiển quạt
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên