Cảm biến nước trong nhiên liệu diesel

Longan123
Bình luận: 5Lượt xem: 3,616

buianhduy123456

Tài xế O-H
đó không phải là cảm biến cụ à.nó chỉ là cái công tắc được đặt ở dưới đít lọc dầu.dùng để kiểm tra lượng nước có trong dầu diesel...trong đó có 1 cái phao...trọng lượng riêng của cái phao nặng hơn dầu,nhẹ hơn nước.nên khi nước nhiều,phao sẽ báo thông qua công tắc,dẫn đến dèn báo tách nước trên tablou sáng,
về cơ bản thì nó có 2 chân
 

Longan123

Tài xế O-H
đó không phải là cảm biến cụ à.nó chỉ là cái công tắc được đặt ở dưới đít lọc dầu.dùng để kiểm tra lượng nước có trong dầu diesel...trong đó có 1 cái phao...trọng lượng riêng của cái phao nặng hơn dầu,nhẹ hơn nước.nên khi nước nhiều,phao sẽ báo thông qua công tắc,dẫn đến dèn báo tách nước trên tablou sáng,
về cơ bản thì nó có 2 chân
Em cũng có tham khảo một số web thì cũng giống như ý cụ nói, nhưng em thấy con cảm biến đó có 3 chân, nên không biết chân thứ 3 để làm gì ạ.
 

bang180791

Tài xế O-H
con pc300-7 của em nó báo E15 CA 428 ( lỗi cảm biến mực nước trong nhiên liệu thấp) lúc báo lúc ko.mà cái con cảm biến dưới lọc tách nước thỳ bỏ rồi. e ko hiểu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên