J
thứ tự nổ cơ bản nhiều hãng dùng nhất là .4 máy 1-3-4-2.6 máy .1-5-3-6-2-4.Các bác cho em hỏi cách xác định thứ tự nổ của động cơ 4 máy và 6 máy thằng hàng. và V6 .??
theo em đơn giản nhất là nhìn xupápCác bác cho em hỏi cách xác định thứ tự nổ của động cơ 4 máy và 6 máy thằng hàng. và V6 .??
hôm nọ em mới xem con u oát của bên quân đội.cũng 4 máy nhưng thứ tự nổ lại là 1-2-4-3thứ tự nổ cơ bản nhiều hãng dùng nhất là .4 máy 1-3-4-2.6 máy .1-5-3-6-2-4.
em nói là cái cơ bản chứ ko phải là tất cả các dòng xe nhé.hôm nọ em mới xem con u oát của bên quân đội.cũng 4 máy nhưng thứ tự nổ lại là 1-2-4-3
ừ bác.đa số la 1-3-4-2 mà em chỉ bổ sung thông tin thôiem nói là cái cơ bản chứ ko phải là tất cả các dòng xe nhé.
đấy là Bác nhìn nhầm đấy.trên nắp chia điện là thế nhưng con quay chia điện quay ngược chiều kim đồng hồ đấy nên thứ tự nổ của nó vẫn là 1-3-4-2 đấy ạhôm nọ em mới xem con u oát của bên quân đội.cũng 4 máy nhưng thứ tự nổ lại là 1-2-4-3
đấy là Bác nhìn nhầm đấy.trên nắp chia điện là thế nhưng con quay chia điện quay ngược chiều kim đồng hồ đấy nên thứ tự nổ của nó vẫn là 1-3-4-2 đấy ạ
em cũng làm rồi và em nhớ là vậy
vậy bác đùng thì là em sai rồi à.khi nào Bác có cơ hội mở hộ nắp chia điện xem lại hộ em xem khi động cơ quay tiến thì kim chia điện nó có quay cùng chiều kim đồng hồ không giúp em nhớ lại cáiem nhìn xu páp nhé bác.chả lẽ cam sai sao bác
vậy em xác định theo kì nén được không Bác.em tháo hết bugi ra rồi nút hết giẻ vào các lổ bugi đó quay máy từ từ khi nào giẻ nó bắn ra thì máy đó nén đầu tiên cũng như sẽ nổ đầu tiên -rồi xác định thứ tự nổ được không Bác- Bước 1: Xác định máy nào là máy số 1
- Bước 2: Xác định chiều quay của trục khuỷu
- Bước 3: Đặt máy 1 vào 1 kỳ nào đó theo ý mình. Theo thói quen, mọi người sẽ lấy kỳ nổ, tôi không lấy kỳ nổ
- Bước 4: Quay trục để xác định máy tiếp theo có kỳ như máy 1
- Bước 5: Lặp lại cho đến khi về đến máy 1
cách của bác e mới biết. e biết nhiều cách lắm chủ yếu nhờ xupapvậy em xác định theo kì nén được không Bác.em tháo hết bugi ra rồi nút hết giẻ vào các lổ bugi đó quay máy từ từ khi nào giẻ nó bắn ra thì máy đó nén đầu tiên cũng như sẽ nổ đầu tiên -rồi xác định thứ tự nổ được không Bác
vậy bác có thể chỉ cho em biết cách bác sát dịnh bằng xupap dc ko ak.cho cái dầu em nó sáng lên tí .chứ em thấy nó tối quá.cách của bác e mới biết. e biết nhiều cách lắm chủ yếu nhờ xupap
nó quay ngược bác à.nhưng cắm dây cao áp vào bu gi máy nào cũng được mà.em nghĩ bác không nên nhìn theo bộ chia điệnvậy bác đùng thì là em sai rồi à.khi nào Bác có cơ hội mở hộ nắp chia điện xem lại hộ em xem khi động cơ quay tiến thì kim chia điện nó có quay cùng chiều kim đồng hồ không giúp em nhớ lại cái
cụ hỏi thật không vậy.cái này là cơ bản màvậy bác có thể chỉ cho em biết cách bác sát dịnh bằng xupap dc ko ak.cho cái dầu em nó sáng lên tí .chứ em thấy nó tối quá.
không được bác nhé luôn có 2 cặp song hành với nhau cùng lên cùng xuống nên nút giẻ là không đủvậy em xác định theo kì nén được không Bác.em tháo hết bugi ra rồi nút hết giẻ vào các lổ bugi đó quay máy từ từ khi nào giẻ nó bắn ra thì máy đó nén đầu tiên cũng như sẽ nổ đầu tiên -rồi xác định thứ tự nổ được không Bác
Bác không tính là chỉ có piston đi lên kì nén có hai xupap cùng đóng nó mới phọt giẻ ra .còn piston đi lên kì xả thì xu pap xả đang mở đúng không ạkhông được bác nhé luôn có 2 cặp song hành với nhau cùng lên cùng xuống nên nút giẻ là không đủ
Con quay chia điện thì có thằng quay ngược có thằng quay xuôivậy bác đùng thì là em sai rồi à.khi nào Bác có cơ hội mở hộ nắp chia điện xem lại hộ em xem khi động cơ quay tiến thì kim chia điện nó có quay cùng chiều kim đồng hồ không giúp em nhớ lại cái
Được chứ bác, dùng kỳ nào cũng được mà bácvậy em xác định theo kì nén được không Bác.em tháo hết bugi ra rồi nút hết giẻ vào các lổ bugi đó quay máy từ từ khi nào giẻ nó bắn ra thì máy đó nén đầu tiên cũng như sẽ nổ đầu tiên -rồi xác định thứ tự nổ được không Bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.