cách vặn bốn con ốc 12 đầu bò xe RSX - S110

T
Bình luận: 11Lượt xem: 3,958

trexanh135

Tài xế O-H
tình hình là lần đầu làm con RSX vặn 4 con ócc 12 rất chặt 1 tháng sau quay lại nghe đầu bò kêi ọc ọc như kiểu bi trục cam kêu tháo ra quay thử trục cam thấy sượng quyết định nới 4 con ốc ra thì thấy nhẹ hơn sau đó xiết lại 4 con xiết mãi mới được để cho nó vừa đủ lực mà bi ko bị sượng lắp vào nổ thử ok! 1 tháng sau lại bị em chưa làm gì cả theo các bác phải làm sao? bi trục cam còn tốt nha
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:D là ốc 8 ạ ! hai con này vặn gá thui chứ khi xiết hết 4 con thì mới đến 2 con này ! khi bác ép vào chỉ có nhôm bị nén vào nhiều chứ 2 áo bi vừa cứng lại theo hình tròn nữa kèm theo họ đã thiết kế chuẩn rồi theo cháu nghĩ bi cam chắc không bị ảnh hưởng khi bị ép ốc !
 

trexanh135

Tài xế O-H
ko hề kêu xich cam nha vì thay cam DID zin rồi ạ. Hôm kia gặp con nữa lúc tháo ra thấy 4 con ốc khá là lỏng, làm xong vặn vào cũng tầm lực đó, cụ thể: xiết 4 con vào thạt chặt để nó nén gioăng sau nới ra hết rồi vặn bằng tay vào kịch sau đó lấy tròng 12 vặn 1/4 vòng cho mỗi con. ok ko thấy sượng bi cung ko kêu. cho nổ cả buổi chạy thử mãi cung chưa thấy. trả cho khách đang đợi xem nó có mang đến bắt đền ko
 

trexanh135

Tài xế O-H
:D là ốc 8 ạ ! hai con này vặn gá thui chứ khi xiết hết 4 con thì mới đến 2 con này ! khi bác ép vào chỉ có nhôm bị nén vào nhiều chứ 2 áo bi vừa cứng lại theo hình tròn nữa kèm theo họ đã thiết kế chuẩn rồi theo cháu nghĩ bi cam chắc không bị ảnh hưởng khi bị ép ốc !
uh vặn gá trước cho nó thẳng tâm acgô mà. sau mới vặn đủ lực
 

ninhxemay

Tài xế O-H
chào các bác tối làm nhiều để ý thấy xiết con ốc này cũng cực kì quả trọng xiết chéo hình dấu x xiết đều tay đủ lực xiết vừa chặt tôi đầy đủ ácgo và thêm nữa hai ốc 10 chụp đầu bộ không được xiết chặt quá nếu khonh xe bị gãy ốc và nổ máy chạy nge máy nó không được thoáng nghi may
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên