Cách kiểm tra bobin trên xe Toyota Vios

tien.gara.hue
Bình luận: 44Lượt xem: 12,500

tien.gara.hue

Tài xế O-H
Các Cụ chỉ e cách đấu dây điện như thế nào để kiểm tra bobin này còn sống hay đả chết với ạ

image.jpg
 

Quaytay

Tài xế O-H
em chưa thử bao giờ nhưng bác thử thế này nhé cấp nguồn 12, mát sẵn cho bobin chân IGT quẹt đất nhớ cắm bugi có mát nhé
 

Quaytay

Tài xế O-H
Cụ giải thích theo kí tự trên hình đc ko ạ. E T F B. E chỉ biết mổi B là dương thôi
Cái này bác có sơ đồ rõ em chỉ cụ thể cho. cụ thể là nó có 4 chân IGT, IGF, GND, Batery. IGF mình không quan tâm B là nguồn GND mát rồi IGT là tín hiệu đánh lửa xong. Em đang ở bản không có gì không em lấy đồ minh họa cho bác ngay.hehe
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
Cái này bác có sơ đồ rõ em chỉ cụ thể cho. cụ thể là nó có 4 chân IGT, IGF, GND, Batery. IGF mình không quan tâm B là nguồn GND mát rồi IGT là tín hiệu đánh lửa xong. Em đang ở bản không có gì không em lấy đồ minh họa cho bác ngay.hehe
Thế lúc mình thử quẹt dây dương thì có fai cho một con trở 1k ôm vào đầu dây dương ko hay quẹt trụcw tiếp luôn vậy cụ
 

DoDuyThuan

Tài xế O-H
bác ơi theo e được biết 4 chân
Cái này bác có sơ đồ rõ em chỉ cụ thể cho. cụ thể là nó có 4 chân IGT, IGF, GND, Batery. IGF mình không quan tâm B là nguồn GND mát rồi IGT là tín hiệu đánh lửa xong. Em đang ở bản không có gì không em lấy đồ minh họa cho bác ngay.hehe
bác cho e hỏi ngu một tí nhé , chân IGF là tín hiệu đáng lửa xong chứ ....?
 

vothanhthien

Tài xế O-H
sao ma thu.cam len may coi co lua hay ko thoi,thu tam bay tam ba hu hong mat.b nguon,igf tin hieu xac nhan danh lua xong,igt tin hieu dieu khien danh lua,e la max cho popin de ngat trnsistor cong suat thoi
 

hungem

Tài xế O-H
Các Cụ chỉ e cách đấu dây điện như thế nào để kiểm tra bobin này còn sống hay đả chết với ạ

View attachment 35189
1.chân E mass thường trực
2.chân B nguồn +
3.IGT xung đánh lửa
4.IGFxung phun nhiên liệu
- Bạn cấp + và mass tại mô bin
- Nối điện trở 1K tại chân IGT quẹt nhanh vào dây nguồn+,nếu không có lửa tại cao áp là hỏng mô bin bạn nhé
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
1.chân E mass thường trực
2.chân B nguồn +
3.IGT xung đánh lửa
4.IGFxung phun nhiên liệu
- Bạn cấp + và mass tại mô bin
- Nối điện trở 1K tại chân IGT quẹt nhanh vào dây nguồn+,nếu không có lửa tại cao áp là hỏng mô bin bạn nhé
Thank cụ nhiều ạ. Để mai e thử như cụ bảo xem ntn. Mà nếu ko có điện trở 1 k ôm mà mình quẹt trực tiếp thì có đc ko cụ. Hay là tèo mobin luôn vậy cụ
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
1.chân E mass thường trực
2.chân B nguồn +
3.IGT xung đánh lửa
4.IGFxung phun nhiên liệu
- Bạn cấp + và mass tại mô bin
- Nối điện trở 1K tại chân IGT quẹt nhanh vào dây nguồn+,nếu không có lửa tại cao áp là hỏng mô bin bạn nhé
Cụ ơi. Cho e hỏi thêm xíu. Sao dây IGF lại nằm ở đây nhỉ. Chả nhẻ kim phun lại lấy tín hiệu từ mobin hả cụ
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
bác nào nói cũng hay nhưng chẳng bác nào cho 1 cái hình nền để biết đâu là IGT đâu là IGF ĐAU đầu là B đâu là + đâu là - cả
+ và - thì mình có thể thử để sát định mà cụ. Còn 2 dây kia chắc thử nhầm cg ko tèo mobin đâu mà. Hjjjj. E thử nhầm với nhiều loại mobin rồi. Mà chả tèo cái nào cụ à. Hjjj
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên