Erik-Hau
Thành viên O-H
Lỗi rung kim odometer thường sảy ra khi 1 số đời xe khi tua km thì lại rúc ra luôn chân kim nên khi lắp vào lại thì có hiện tượng bật công tắt kim đồng hồ rung 1 cái rồi quây 1 vòng sau đó rung nhẹ thêm cái nữa..
B1 : Lấy kim ra rồi cậy mũ đen trên kim ra.
khi cậy mũ đen rồi bước tiếp thì đo khoan lỗ để chân chịu kim
B2 : để đo được lỗ để khoan bạn kim về số 0,xem hình 2 (+3) và chọn mũi khoan 1mm, đo ngai vào (+1) khoan cho lủn kim luôn.
B3 : Sau khi khoan bước tiếp tạo 1 cây sắt dài 7mm thân 1mm hơn chút cho hơi chật lổ đã khoan.
B4 : khi xong các bước trên tiếp đến cạo khúc mũ trắng xem hình 2 (+2) đi để chân chịu kim có thể quây tới đỉnh rồi quây về.
B5 : lắp vô bước này khó nhất . khi lắp vô lấy chân chịu kim ra trước bật công tắc lên để kim vào vị trí 0 (+3) rồi nhét chân chịu kim từ trên xuống để thêm chúc keo 502 vào chỉ chúc xíu thoi nhe rồi đậy chụp đen của kim lại . ok
Chúc các bạn thành công.
Công cụ cần thiết 1 cần khoan và mũi khoan 1mm và tiến hành


B1 : Lấy kim ra rồi cậy mũ đen trên kim ra.
khi cậy mũ đen rồi bước tiếp thì đo khoan lỗ để chân chịu kim
B2 : để đo được lỗ để khoan bạn kim về số 0,xem hình 2 (+3) và chọn mũi khoan 1mm, đo ngai vào (+1) khoan cho lủn kim luôn.
B3 : Sau khi khoan bước tiếp tạo 1 cây sắt dài 7mm thân 1mm hơn chút cho hơi chật lổ đã khoan.
B4 : khi xong các bước trên tiếp đến cạo khúc mũ trắng xem hình 2 (+2) đi để chân chịu kim có thể quây tới đỉnh rồi quây về.
B5 : lắp vô bước này khó nhất . khi lắp vô lấy chân chịu kim ra trước bật công tắc lên để kim vào vị trí 0 (+3) rồi nhét chân chịu kim từ trên xuống để thêm chúc keo 502 vào chỉ chúc xíu thoi nhe rồi đậy chụp đen của kim lại . ok
Chúc các bạn thành công.
Công cụ cần thiết 1 cần khoan và mũi khoan 1mm và tiến hành