cách khắc phục chế hòa khí tốn xăng loại hai họng hút

ngocthanh27
Bình luận: 25Lượt xem: 3,260

ngocthanh27

Tài xế O-H
chào các cụ nay em dăng toppich này mong các cụ ủng hộ và chia sẻ kinh nghiệm ạ chế hòa khí bình thường thì rất lành và rễ sửa nhưng bị ban bệnh thì lại cực khoai đặc biệt là loại hai họng hút mình có làm một em chạy cực tốn xăng mình đã súc rửa vẹ sinh kỹ các gitno và đường gió và chỉnh lại mức phao xăng chuẩn nhưng không hết sau đó minh cũng đã bịt hết các đường ống gió và đổ keo chặt lại họng phụ không cho mở và bỏ luôn mạch xăng tăng tốc nhưng tình trạng xăng vẫn ăn gấp đôi ngày xưa các cụ à cụ nào nhiều kinh nghiệm chia sẻ em với xin chân thành cảm ơn xe hiện nổ rất êm ko rung giật ga thốc vẫn thoát bình thường nhưng bugi lúc nào cũng đen chia điện đã chỉnh lại chuẩn hết
 

duandtoto

Tài xế O-H
phải nói là khoai bác ạ.chắc bugi đen xì bác nhỉ em cũng xơi mấy con khoai lắm.thấy người ta bảo nhiều nguyên nhân dẫn đến ăn xăng lắm.thế là em cũng nản luôn.
 

quanghungmufc

Tài xế O-H
chào các cụ nay em dăng toppich này mong các cụ ủng hộ và chia sẻ kinh nghiệm ạ chế hòa khí bình thường thì rất lành và rễ sửa nhưng bị ban bệnh thì lại cực khoai đặc biệt là loại hai họng hút mình có làm một em chạy cực tốn xăng mình đã súc rửa vẹ sinh kỹ các gitno và đường gió và chỉnh lại mức phao xăng chuẩn nhưng không hết sau đó minh cũng đã bịt hết các đường ống gió và đổ keo chặt lại họng phụ không cho mở và bỏ luôn mạch xăng tăng tốc nhưng tình trạng xăng vẫn ăn gấp đôi ngày xưa các cụ à cụ nào nhiều kinh nghiệm chia sẻ em với xin chân thành cảm ơn xe hiện nổ rất êm ko rung giật ga thốc vẫn thoát bình thường nhưng bugi lúc nào cũng đen chia điện đã chỉnh lại chuẩn hết
Cụ cho cháu hỏi ht làm đậm cái chế của cụ là loại nào được không ạ, nếu là loại đk chân ko mà cụ bịt đường hơi vào là van làm đậm luôn mở đó cụ, van này cần độ chân không sau họng để đóng. Cụ bịt cái ziclơ chính của họng phụ thôi chứ đừng bịt cả họng.
 

hungnguyen012

Tài xế O-H
nói tới cái bộ chế thì hơi khoai bác ak.nó ko bệnh thì thôi chứ bệnh là vật vã .xe di bao nhiêu năm rồi dã từng qua bao nhiêu ng thợ dụng vào nên ko có gì là chuẩn nữa .ý em ko phải chê thợ mình dở dâu nhé .nhưng ko phải là ko có cách trị.chẳng qua mình chưa gặp dc cao nhân dể trị nó thôi.hiện tại bác dang ở dâu vậy.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
chào các cụ nay em dăng toppich này mong các cụ ủng hộ và chia sẻ kinh nghiệm ạ chế hòa khí bình thường thì rất lành và rễ sửa nhưng bị ban bệnh thì lại cực khoai đặc biệt là loại hai họng hút mình có làm một em chạy cực tốn xăng mình đã súc rửa vẹ sinh kỹ các gitno và đường gió và chỉnh lại mức phao xăng chuẩn nhưng không hết sau đó minh cũng đã bịt hết các đường ống gió và đổ keo chặt lại họng phụ không cho mở và bỏ luôn mạch xăng tăng tốc nhưng tình trạng xăng vẫn ăn gấp đôi ngày xưa các cụ à cụ nào nhiều kinh nghiệm chia sẻ em với xin chân thành cảm ơn xe hiện nổ rất êm ko rung giật ga thốc vẫn thoát bình thường nhưng bugi lúc nào cũng đen chia điện đã chỉnh lại chuẩn hết
- Tốt nhất, bác cho biết nó là của xe gì, máy nào.
- Bác cần phải biết bugi bị đen khi chạy ở chế độ nào?
 

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Bác kiểm tra loại trừ nguyên nhân bô air bị nghẹt hoặc không cung cấp đủ gió làm cho hỗn hợp khí bị đậm, gây đen bugi. Thử tháo bô air chạy xem còn đen bugi không?
 

ngocthanh27

Tài xế O-H
gitno chính em cũng luồn một sợi dây đồng nhỏ cho lỗ gitno nhỏ lại mức xăng thì chỉnh các kiểu cao thấp rồi ,em này là toyota năng cu dơ trước chạy phun xăng nhưng tốn xăng quá chuyển sang lắp chế hòa khí hiện tại máy nổ ngon không rung giật chạy bốc mỗi tội 100km hơn 20lit
 

hungem

Tài xế O-H
- Bạn tháo bu gi xem màu gì,nếu đen còn đậm xăng ấy bạn,nên thay gích lơ họng 2,bằng ích lơ họng 1 xem sao nhé
 

hungnguyen012

Tài xế O-H
gitno chính em cũng luồn một sợi dây đồng nhỏ cho lỗ gitno nhỏ lại mức xăng thì chỉnh các kiểu cao thấp rồi ,em này là toyota năng cu dơ trước chạy phun xăng nhưng tốn xăng quá chuyển sang lắp chế hòa khí hiện tại máy nổ ngon không rung giật chạy bốc mỗi tội 100km hơn 20lit
bác hỏi khách xem xe có làm máy chưa .và làm máy từ lúc nào vậy.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
gitno chính em cũng luồn một sợi dây đồng nhỏ cho lỗ gitno nhỏ lại mức xăng thì chỉnh các kiểu cao thấp rồi ,em này là toyota năng cu dơ trước chạy phun xăng nhưng tốn xăng quá chuyển sang lắp chế hòa khí hiện tại máy nổ ngon không rung giật chạy bốc mỗi tội 100km hơn 20lit
- Ố ồ, bác để EFI thì chạy hỗn hợp tầm 16 lít/ 100km. Bác chuyển sang chế hòa khí chắc tầm 20 lit/ 100km.
- Bác có thay chia điện không?
- Trên mặt của tầng thứ 2, bác có bị mất 1 cái vòng cao su không?
 

ngocthanh27

Tài xế O-H
tình hình là em đã cho nó xuống còn 17l rồi các cụ ạ hóa ra mình cứ đi sâu về chế hòa khí quá chứ thực ra bệnh mà không ai nghĩ đến là em nó nóng máy quá lên ngốn xăng kinh vì trước thay két nước mỏng quá không đúng chủng loại lên máy nóng không hiểu sao ăn xăng kinh vậy .nay chủ xe chạy bảo ổn rồi em nhẹ cả người
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên