Cách đo các cảm biến

T
Bình luận: 9Lượt xem: 1,419

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác hỏi quá chung.. thật ra thì muốn giúp cũng khó.. còn bác caibanhxe bác muốn bác hãy học đi đã
- Một phần thì tôi cho rằng bác ấy muốn học trước, còn biết trước để làm gì thì chịu
- Một phần thì tôi cho rằng bác ấy không dám hỏi thày giáo vì sợ bị chê
- Một phần thì tôi cho rằng bác ấy thất vọng với giáo viên của mình vì không đủ trình
 

Dientu42

Tài xế O-H
Muốn đo cảm biến theo tôi bạn phải biết những thứ sau:
1-Cấu tạo của cảm biến cần đo(như điện trở.quang hay từ,.,)
2-Nguyên lý hoạt động của chúng
3- Điều kiện cần và đủ để nó hoạt động bình thường.
Như vậy bạn mới có thể biết được cái nào thì có thể đo nguội,cái nào cần đo nóng(có nguồn),và cái nào cần điều kiện đặc biệt để đo.
Cái khó nhất theo tôi là gặp phải cảm biến thay đổi trị số(gọi là già hay kém nhạy,.)khi đó đo vẫn bình thường nhưng báo về Vxl làm cpu ra lệnh hoặc hoạt động sai chuẩn của một chức năng nào đó.Trường hợp này chỉ thay cái khác test thôi,nếu ko có thì có thể thử thay đổi thông số trên phần mền của Ecu liên quan đếncảm biến đó.(Đây là lý thuyết thôi nhá vì tôi chưa làm thực tế.)
 

hunghanam

Tài xế O-H
Các bác đo làm gì làm ở đâu cũng vậy thui quan trọng có máy tét và có đồ thử nữa và chủ yếu là trình độ kt của mình sẽ tương đối xử lý cv chứ xe pháo bây giờ nó nhiều hẹ thống lắm ban bệnh thì muôn hình muôn vẻ vừa học vừa làm rút ra kinh nghiệm ai chuyên dòng thì hỗ trợ anh em ko chuyên bắt tay nhau pt thui các bác à
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên