Cách chỉnh ly hợp đúng cách của các hãng xe gắn máy

S
Bình luận: 9Lượt xem: 4,895

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Tài liệu Honda có chỉ dẫn nới ốc lốc kê vặn nhẹ bu lông ngược chiều kim đồng hồ đén khi chạm có điểm dừng thì vặn ngược lại 1/8 vòng xong xiết lại. Chỉnh ép quá thì trượt , chỉnh xa quá thì không cắt côn vào số sẽ giật và cứng. Chỉnh sao cho nhìn cần số nó không bị nhịp là OK.
 

suachuaxemay2607

Tài xế O-H
Tài liệu Honda có chỉ dẫn nới ốc lốc kê vặn nhẹ bu lông ngược chiều kim đồng hồ đén khi chạm có điểm dừng thì vặn ngược lại 1/8 vòng xong xiết lại. Chỉnh ép quá thì trượt , chỉnh xa quá thì không cắt côn vào số sẽ giật và cứng. Chỉnh sao cho nhìn cần số nó không bị nhịp là OK.
Còn yamaha và suzuki thì sao bác?
 

cuncontiti

Tài xế O-H
Chỉnh côn cũng tùy từng xe thui ạ !Vd dòng xe rem tàu chỉnh côn cắt được thì đạp số rất nặng và hay bị dắt số ...........!
Túm lại là tùy từng xe bác chỉnh cho hợp lý thui !
Xe dap teen ngu kiến của cháu hihih!
 

Wangdu

Tài xế O-H
chốt. đó thế nào bác?
xe chạy lâu ngày thì 3 viên bi sẽ mòn, hay có 1 độ rơ nào đó... vì có 1 khoảng rơ nên hay trượt nồi, nếu bác vặn con vít đó zo sát quá thì lúc zo số sẽ hay bị kẹt nồi sau, thường thì người nào độ từ 4 lá lên 5 là nếu ko để ý thì nó sẽ cạ zo sát quá đẫn đến kẹt nồi sau...
 

suachuaxemay2607

Tài xế O-H
xe chạy lâu ngày thì 3 viên bi sẽ mòn, hay có 1 độ rơ nào đó... vì có 1 khoảng rơ nên hay trượt nồi, nếu bác vặn con vít đó zo sát quá thì lúc zo số sẽ hay bị kẹt nồi sau, thường thì người nào độ từ 4 lá lên 5 là nếu ko để ý thì nó sẽ cạ zo sát quá đẫn đến kẹt nồi sau...
thank bác.em sẽ lưu ý tới vấn đề này
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên