Cách câu công tắc phụ chống trộm xe máy

T
Bình luận: 31Lượt xem: 13,654

thaiboss

Tài xế O-H
Em muốn câu công tắc phụ chống trộm theo cách sau, lấy mass của từ IC nối với mass xe bằng 1 công tắc khi bật công tắc đề xe hay đạp dò đạp cũng không nổ máy khi nào tắt công tắc mới bình thương lại.Theo lời người kia chỉ là đấu công tắc vậy làm 2 pha chập vào nhau nên không có lửa không khởi động xe được, khi tắt công tắc còn 1 pha mass nên bình thường lại, giờ em muốn đấu kiểu đó nhưng thêm chức năng là kèm còi hú( hay kèn xe cũng được) khi bật công tắc nếu mở khóa xe là nó kêu um sùm và cũng không đề hay đạp xe nổ máy, khi nào tắt mới hết kêu
 

vaxechuyennghiep

Tài xế O-H
khóa có 2 dây. mua công tắc 4 chân 2 chức năng gạt.

từ dây ra điệ ổ khóa. mối trực tiếp vào kèn. cắt đôi ra đi vào 2 chân công tắc. 2 chân còn lại. bạn đấu ngược nhau. như bạn đã đấu ic vừa nói đó :)
 

thaiboss

Tài xế O-H
làm được chứ . thêm cái loa và rowle
Bác nói rõ hơn cho em làm theo được không nhưng em chỉ làm kiểu 2 mass chập nhau nha, chứ các kiểu cắt dây từ ic ra mobin hay cắt dây từ ổ khóa xuống ic công tắc mà hư là dân bộ luôn
Kiểu 2 mass chạm nhau công tắc hư thì không sao hêt
 

thaiboss

Tài xế O-H
khóa có 2 dây. mua công tắc 4 chân 2 chức năng gạt.

từ dây ra điệ ổ khóa. mối trực tiếp vào kèn. cắt đôi ra đi vào 2 chân công tắc. 2 chân còn lại. bạn đấu ngược nhau. như bạn đã đấu ic vừa nói đó :)
làm được chứ . thêm cái loa và rowle
Bác nói rõ hơn cho em làm theo được không nhưng em chỉ làm kiểu 2 mass chập nhau nha, chứ các kiểu cắt dây từ ic ra mobin hay cắt dây từ ổ khóa xuống ic công tắc mà hư là dân bộ luôn
Kiểu 2 mass chạm nhau công tắc hư thì không sao hêt
 

mcv30

Tài xế O-H
sợ thì đừng làm .
công tắc không nước vào thì đến bao giờ nó hỏng , mà nó có hỏng thì lôi nó ra nối lại , thế mới là dân biết kỹ thuật , tuy nhiên không hỏng được đâu .
với lại kiểu mát chạm mát thì cái chỗ cham với boobin làm thế nào để nó tiếp xúc tốt nếu không cắt dây ?
 

thaiboss

Tài xế O-H
sợ thì đừng làm .
công tắc không nước vào thì đến bao giờ nó hỏng , mà nó có hỏng thì lôi nó ra nối lại , thế mới là dân biết kỹ thuật , tuy nhiên không hỏng được đâu .
với lại kiểu mát chạm mát thì cái chỗ cham với boobin làm thế nào để nó tiếp xúc tốt nếu không cắt dây ?
Em không sợ đâu bác mà em đx dẫn bộ rồi bác
 

thaiboss

Tài xế O-H
sợ thì đừng làm .
công tắc không nước vào thì đến bao giờ nó hỏng , mà nó có hỏng thì lôi nó ra nối lại , thế mới là dân biết kỹ thuật , tuy nhiên không hỏng được đâu .
với lại kiểu mát chạm mát thì cái chỗ cham với boobin làm thế nào để nó tiếp xúc tốt nếu không cắt dây ?
Vậy sẵn bác chỉ em cách câu rờle với cái loa luôn đi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xe nào làm được, xe nào không vậy cụ?
- Theo tôi nghĩ, với đề bài bác chủ đưa ra: chỉ dùng 1 công tắc với 1 cặp tiếp điểm, thì áp dụng chủ yếu với xe Honda, dòng đánh lửa bằng manheto (lửa máy) thì rất đơn giản. Sẽ coi như 1 cái khóa điện thứ 2, khi đóng tiếp điểm, nó sẽ làm ngắn mạch cuộn sơ cấp nên mất lửa
- Tất nhiên, với công tắc đó có thể nhiều cách: ngắn mạch sơ cấp, ngắn mạch xung điều khiển...tuy nhiên đều khá phức tạp, kém tin cậy. Còn cố lắp, thì xe nào cũng có thể làm được
 

thaiboss

Tài xế O-H
ngắt boobin để không nổ , có nghĩa là chống vam phá khóa phải không ?.
Để bọn cướp nó có bẻ khóa bằng đoản thì cũng không nổ máy được ạ chỉ dẫn bộ thôi nhưng em muốn thêm vụ còi hú cho nó khỏi dẫn luôn chẳng lẽ nó dám dẫn xe không chìa khóa mà hú um sùm đi( ý kiến riêng em)
 

cuncontiti

Tài xế O-H
Cái chủ đề bác hỏi nhưng không cho mọi người bit là bác định chế công tắc phụ cho xe nào !
Công tắc ba chân có thể làm được !
:):)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên