Các vấn đề liên quan đến trống phanh (tăng bua)- Drumbrake và cách xử lý

T
Bình luận: 5Lượt xem: 2,001

tanmitom

Tài xế O-H
Chào các cụ. Nhà cháu đang có vấn đề cần tham khảo. Theo tài liệu của nước ngoài thì trống phanh sau thời gian chạy sẽ bị mòn và bóng do ma sát của má phanh và khi đó cần phải đánh ráp lại. Tuy nhiên thợ thì bảo trống phanh càng bóng thì phanh càng ăn. Nhưng nhà cháu không đồng ý. Hình như ở Việt Nam chỉ láng lại đĩa phanh, trống phanh nếu có gờ và mòn không đều nhưng đánh ráp thì không thấy nhắc đến
Các cụ cho nhà cháu về ý kiến trên.
Tài liệu đính kèm sau đây
upload_2021-2-4_10-31-13.png
upload_2021-2-4_10-31-43.png
upload_2021-2-4_10-32-7.png
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các cụ. Nhà cháu đang có vấn đề cần tham khảo. Theo tài liệu của nước ngoài thì trống phanh sau thời gian chạy sẽ bị mòn và bóng do ma sát của má phanh và khi đó cần phải đánh ráp lại. Tuy nhiên thợ thì bảo trống phanh càng bóng thì phanh càng ăn. Nhưng nhà cháu không đồng ý. Hình như ở Việt Nam chỉ láng lại đĩa phanh, trống phanh nếu có gờ và mòn không đều nhưng đánh ráp thì không thấy nhắc đến
Các cụ cho nhà cháu về ý kiến trên.
Tài liệu đính kèm sau đây
View attachment 106583View attachment 106584View attachment 106585
Cứ Tây nói là đúng rồi
 

tanmitom

Tài xế O-H
Thực tế hầu hết thợ sửa chữa của Việt Nam đều làm theo kinh nghiệm truyền từ người này sang người khác. Sinh viên học xong mà không thực hành lại trở thành thợ chỉ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên