các cụ giúp em về cách đặt cam không dấu

TuanLongqn
Bình luận: 5Lượt xem: 1,614

buianhduy123456

Tài xế O-H
xe hiện nay không dấu cam dấu cốt rất nhiều....ở trên là 1 số pp cho dòng dễ chịu....1 số dòng khó chịu nếu bạn cân cam sai 1 độ cũng báo lỗi....vì vậy nên sử dụng bộ dưỡng ( thước chia độ) và tài liệu hãng để LÀM THÌ CHÍNH XÁC NHẤT
 

nhanle123

Tài xế O-H
2 cách.
xác định xupap hút xả ở từng máy.quay trục khuyu để piston số 1 tại DCT.đánh dấu tren puly hay banh đà với một điểm nào đó trên thân máy.xác định góc mở sớm của xupap hút.đánh dấu trên bánh đà.quay trục khuyu nguoc lại 1 góc bằng góc mở xupap hút.lắp truc cam vao động cơ.quay truc cam theo chiều quay cua động cơ.và quan sát con đội tuong ứng với xupap hut máy 1 của động cơ.khi nao con đội dịch chuyển thì dừng lại.cố định trục camlắp đai hoặc xích,đủa đẩy(tuy loại động cơ).lắp căng xích.căn đai vào.chi tiết hãm.việc còn lại như cũ.
 

Tuantdvp

Tài xế O-H
Đa số động co bay gio la 4 máy thú tụ là 1342 .quay pistong may 1 lên đct jòi quay trục cam nhìn supap hút của máy 4 chóm hút là đuọc.phải biết được góc mỏ som ,muon cua sp hút xả tùng loại động cơ để đạt hiệu quả nhất
 

ckipca

Tài xế O-H
cam xupap đặt khác hẳn cam xupap treo cụ nhé.cụ nên tìm hiểu 2 cái này trước thì sẽ hiểu nguyên lý
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên