C-TYPE – Phiên bản mui trần mới nhất của Jaguar

M
MTV
Bình luận: 0Lượt xem: 829

MTV

Tài xế O-H
(thegioioto) Hãng xe nổi tiếng Anh Quốc– Jaguar vừa cho ra mắt phiên bản xe thể thao hai chỗ mui trần hoàn toàn mới C – Type nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký hiện có trên thị trường là Audi TT RS, Mercedes Benz SLK 55 AMG và Porsche Cayman S.
C – Type là mẫu xe kết hợp được đầy đủ các tính năng ưu việt nhất của tốc độ, sự sang trọng và tính tiện dụng. Được thiết kế theo phom của XJ với cụm đèn pha bố trí sắc sảo, ấn tượng với lưới tản nhiệt mạ crôm giống của XF. Cũng như với XK, thân xe của C – Type được chế tạo hoàn toàn bằng nhôm và nhiều chất liệu siêu nhẹ khác nhưng vẫn khiến người ta có cảm giác chiếc xe rất mạnh mẽ và cứng cáp.
Jaguar C – Type có các tùy chọn về động cơ, hoặc động cơ V8 5.0L cho công suất 380bhp, hoặc là một động cơ diesel twin-turbo, hay thậm chí hơn nữa là một động cơ V8 phiên bản R với 500bhp. Ngoài ra, hộp số của C – Type sẽ là loại hộp số tự động sáu cấp hoàn toàn mới.
Dự kiến, C – Type sẽ ra mắt vào năm 2011 với phiên bản xe concept và một năm sau đó sẽ được chính thức đưa vào sản xuất. Giá bán của C – Type khởi điểm từ 45 đến 50 ngàn bảng Anh.
Trọng Nghĩa

thegioioto.com.vn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên