lieukhai
Thành viên O-H
Các bác cho em hỏi về 2 vấn đề ạ:
1. Bướm ga là để cho hòa khí đi vào, chỉ có động cơ xăng xài bộ chế hòa khí mới cho hòa khí đi qua. Còn đối với động cơ diesel và động cơ phun xăng thì chỉ cần cho lượng gió đi qua rồi kim phun phun nhiên liệu vào buồng đốt. Lúc này không còn gọi là bướm ga nữa mà sẽ gọi là bướm gió. Có phải như vậy không các bác?
2. Động cơ diesel xài ga điện, khi đạp ga thì ga lên rồi sau đó tụt xuống lại (mặc dù chân ga vẫn giữ nguyên). Chỉ khi vừa đạp ga vừa nhấp liên tục thì ga mới giữ được (không thể giữ chân ga cố định được). Xe bị gì vậy các bác?
Các bác chỉ dẫn giúp em ạ
1. Bướm ga là để cho hòa khí đi vào, chỉ có động cơ xăng xài bộ chế hòa khí mới cho hòa khí đi qua. Còn đối với động cơ diesel và động cơ phun xăng thì chỉ cần cho lượng gió đi qua rồi kim phun phun nhiên liệu vào buồng đốt. Lúc này không còn gọi là bướm ga nữa mà sẽ gọi là bướm gió. Có phải như vậy không các bác?
2. Động cơ diesel xài ga điện, khi đạp ga thì ga lên rồi sau đó tụt xuống lại (mặc dù chân ga vẫn giữ nguyên). Chỉ khi vừa đạp ga vừa nhấp liên tục thì ga mới giữ được (không thể giữ chân ga cố định được). Xe bị gì vậy các bác?
Các bác chỉ dẫn giúp em ạ