BQT chúc mừng năm mới 2016

enestobeer
Bình luận: 9Lượt xem: 5,391

enestobeer

Tài xế O-H
Banner_happynewyear2016.jpg


Kính thưa toàn thể thành viên diễn đàn!

Nhân dịp năm mới 2016, Cộng đồng kỹ thuật ô tô – xe máy – máy công trình Việt Nam OTO-HUI.COM Xin kính chúc hơn hai trăm ngàn thành viên của diễn đàn nói riêng và toàn thể những người đang hoạt động trong ngành ô tô – xe máy – máy công trình nói chung một năm mới Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng, Mạnh khỏe, Thành đạt và phát triển đạt được nhiều thắng lợi mới.

Thưa toàn thể thành viên, năm 2015 sắp qua đi, một năm chứng kiến bao sự đổi thay của một diễn đàn thông tin kỹ thuật ô tô lớn nhất Việt Nam OTO-HUI.COM. Tuy nhiên với lộ trình phát triển đề ra của Ban Quản Trị diễn đàn thì năm 2015 chỉ mới là năm tạo nền tảng để chuẩn bị cho sự phát triển chuyên nghiệp về mọi mặt trước khi bước sang một chặng đường mới. Dù gặp nhiều khó khăn trong năm qua song nhờ tinh thần đoàn kết, tin tưởng và quí mến của toàn thể các thành viên trên toàn quốc dành cho diễn đàn, để diễn đàn đạt được nhiều thành công trong việc hỗ trợ thành viên. BQT thật sự rất cảm kích trước tình thương yêu của toàn thể thành viên, và đây chính là động lực để BQT vững tin tiếp tục cống hiến để đưa diễn đàn phát triển hơn nữa, hỗ trợ các thành viên tốt hơn nữa.

Ban Quản Trị diễn đàn cũng cam kết với toàn thành viên rằng sang năm 2016 diễn đàn OTO-HUI sẽ cố gắng tạo ra nhiều sân chơi hơn nữa, nhiều sự kiện nhằm kết nối thành viên trên toàn cả nước đến gần nhau hơn nữa. Và để BQT thực hiện được điều đó thì sự thương yêu, quí mến diễn đàn từ phía thành viên là rất quan trọng. BQT rất mong nhận được nhiều sự đóng góp để diễn đàn chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa.

Một lần nữa Cộng đồng kỹ thuật ô tô – xe máy – máy công trình xin được gửi đến toàn thể thành viên trên toàn quốc những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất . Chúc toàn thể thành viên bước sang năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và may mắn.

BQT xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của toàn thể thành viên!

Ban Quản Trị!

View attachment 39826
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên