Bơm cao áp VE

phamvanhieu280894
Bình luận: 13Lượt xem: 2,456

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
các bác cho em hỏi khi cân bơm cao áp VE theo phương pháp dầu trào thì 2 vòng quay trục khuỷu động cơ dầu trào ra 2 lần. Vậy 2 lần trào là do đâu và nên cân theo lần 1 hay lần 2..
Số lần dầu trào phụ thuộc vào số xylanh của động cơ chứ bác, Tôi gặp nó trào nhiều hơn 2 lần cơ. Lần nào mà chẳng như nhau, cứ gì lần 1 hay lần 2
 

truyenminh705

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi khi cân bơm cao áp VE theo phương pháp dầu trào thì 2 vòng quay trục khuỷu động cơ dầu trào ra 2 lần. Vậy 2 lần trào là do đâu và nên cân theo lần 1 hay lần 2..
Bơm loại này một số trên piston bơm có rãnh bôi trơn hay cân bằng gì đó nên không cân theo phương pháp dầu trào được. Các tài liệu bây giờ có nhiều nhưng chỉ là copy gom góp lại nên không chính xác lắm. Đọc qua cứ nghĩ là được, nhưng khi làm theo từng bước thì không được cụ à, chỉ để tham khảo thôi.
Loại bơm VE thì cụ cứ để cả cụm, chỉ tháo các ống cao áp ra thôi, cấp dầu vào, xả gió, dùng clê quay cốt bơm nhanh và dứt khoát, quan sát dầu phun ra ở các lỗ van cao áp, xác định thời điểm dầu phun ra ở máy 1 (nếu cụ thích cân máy 1).
Phần còn lại chắc cụ đã biết, nếu cụ chưa biết thì cứ hỏi tiếp em sẽ trả lời sau.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tóm lại là cụ có biết cân bơm này hay không?
Nếu biết thì xin chỉ giáo.
Bác có vẻ lại nóng roài. Bác ấy biết cân bơm chỉ hỏi vấn đề kia thôi (phía trên tôi đã mô tả). Do chưa thông về đoạn ấy nên tôi phải hỏi kỹ rồi mới dám chém tiếp. Còn cái này là bơm chia, hầu như không phải cân.
 

MqEID

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi khi cân bơm cao áp VE theo phương pháp dầu trào thì 2 vòng quay trục khuỷu động cơ dầu trào ra 2 lần. Vậy 2 lần trào là do đâu và nên cân theo lần 1 hay lần 2..[/QUOTE
Bịt ngón tay vào miệng rắc co bạn nhé.lần nào thắng được ngón tay của bạn xịt dầu ra ngoaì thì tầm đấy là tầm phun.còn lần còn lại là của máy đối diện.trường hợp "trào 2 lần ' như bạn nói thường hay gặp trên loại bơm ve sử dụng van 1 chiều hở như Ford Transit.. cumin ve....
 

quang duy nang

Tài xế O-H
bơm cao áp VE hoạt động dự theo nguyên lý piston bơm cao áp (chỉ có 1 piston mặc dù đ/c có bao xylanh) vừa quay tròn, vừa tịnh tiến. Tịnh tiến để hút và phun dầu. quay tròn để phân phối dầu cho từng xylanh theo thứ tự thì nổ VD 1-3-4-2
cho nên nếu mất dấu thì thường người ta cân dự theo phương pháp dầu trào.
thường trên bơm có dấu A,B,C,D theo quay lắp ống cao áp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên