Đinh Công Văn
Thành viên O-H
cháu đang gặp một con bệnh khá nan giải
đầu tiên chủ máy kêu máy yếu khói tháo bơm kim về thay pít và vỏ van cân chỉnh lắp vào chạy được một hai bữa nó cứ bị kẹt kim không nổ được máy tháo ra vệ sinh lại chạy được một hai ngày
tiếp tục tháo bơm lần hai về kiểm tra thợ cân bơm thay hết 4 đầu kim lại được một hai ngày vẫn bệnh cũ
tháo bơm lần thứ ba mang đi cân chỉnh thợ cân lại báo hỏng con lăn và đĩa xoay phải thay mới ok lắp lên máy ga hết cỡ chỉ được 1600 rpm alo cho thợ cân bơm họ bảo chỉnh con tô vít hãm cờ lê 13 cạnh con van điện tắt máy vào thì ga lên được nhưng bị muộn lửa phải đặt sớm lên thì ok ga hết cỡ đã được 2200 rpm làm được hai ngày lại kẹt kim như cũ
các cụ cho cháu hỏi là nguyên nhân nào gây ra sinh mạt và kẹt kim và tại sao khi mình chỉnh vào lại phải chỉnh cả sớm lửa hơn ạ bây giờ cháu cần tìm một chỗ cân chỉnh bơm uy tín và đảm bảo
thông tin thêm là động cơ đang lắp trên con máy robex 140-7 hàng xuất âu
động cơ giống y hệt động cơ 4D 102 của Komatsu
đầu tiên chủ máy kêu máy yếu khói tháo bơm kim về thay pít và vỏ van cân chỉnh lắp vào chạy được một hai bữa nó cứ bị kẹt kim không nổ được máy tháo ra vệ sinh lại chạy được một hai ngày
tiếp tục tháo bơm lần hai về kiểm tra thợ cân bơm thay hết 4 đầu kim lại được một hai ngày vẫn bệnh cũ
tháo bơm lần thứ ba mang đi cân chỉnh thợ cân lại báo hỏng con lăn và đĩa xoay phải thay mới ok lắp lên máy ga hết cỡ chỉ được 1600 rpm alo cho thợ cân bơm họ bảo chỉnh con tô vít hãm cờ lê 13 cạnh con van điện tắt máy vào thì ga lên được nhưng bị muộn lửa phải đặt sớm lên thì ok ga hết cỡ đã được 2200 rpm làm được hai ngày lại kẹt kim như cũ
các cụ cho cháu hỏi là nguyên nhân nào gây ra sinh mạt và kẹt kim và tại sao khi mình chỉnh vào lại phải chỉnh cả sớm lửa hơn ạ bây giờ cháu cần tìm một chỗ cân chỉnh bơm uy tín và đảm bảo
thông tin thêm là động cơ đang lắp trên con máy robex 140-7 hàng xuất âu
động cơ giống y hệt động cơ 4D 102 của Komatsu