Bộ sưu tập xe của các sao bóng đá

M
MTV
Bình luận: 2Lượt xem: 964

MTV

Tài xế O-H
Wayne Rooney đang được xem là ông "vua xe hơi" của Premier League, với một bộ sưu tập đồ sộ các mẫu siêu xe đắt tiền, nhưng các ngôi sao bóng đá khác cũng tỏ ra sành điệu không kém trong khoản xe cộ.

Wayne Rooney



Chiếc Lamborghini Gallardo của Wayne Rooney.

Trong khi phần đông những thanh niên cùng tuổi vẫn cảm thấy hạnh phúc với một chiếc supermini hay một chiếc hatchback, thì ngôi sao của Manchester United và đội tuyển Anh lại đang nắm trong tay cả một bộ sưu tập siêu xe vào loại sang nhất thế giới, trong đó có thể kể đến những cái tên đình đám như Lamborghini Gallardo, Bentley Continental GT, Range Rover, Aston Martin Vanquish và BMW M6. Hiện nay, mục tiêu mới trong tầm ngắm của Rooney là một chiếc Mercedes McLaren SLR convertible trị giá 350.000 bảng, có khả năng đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Claude Makelele




Chiếc Mercedes McLaren SLR của Makelele.

Thời còn thi đấu cho Chelsea, cựu tiền vệ đánh chặn hàng đầu của đội tuyển Pháp sở hữu một trong những chiếc xe đắt nhất trong bãi đỗ xe của sân Stamford Bridge, đó là chiếc Mercedes McLaren SLR 350.000 bảng mà Rooney đang muốn mua. Bên cạnh đó, trong garage nhà Makelele còn có một chiếc Ferrari 360 và một chiếc Mercedes SL65 AMG mui trần giá 150.000 bảng.

Steven Gerrard



Chiếc Porsche 911 Turbo của Steven Gerrard.

Đội trưởng của Liverpool không chỉ thường xuyên đóng vai cứu tinh cho đội nhà trong những thời khắc khó khăn, mà còn được các đại lý xe hơi tại Anh tôn vinh với vai trò tương tự, bởi trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện tại, có một khách hàng hào phóng, sẵn sàng bỏ cả đống tiền để tậu những chiếc siêu xe vào loại đắt nhất thế giới như Gerrard quả là đáng quý. Hiện tiền vệ ngôi sao này đang sở hữu một chiếc Porsche 911 Turbo, một chiếc Mercedes SLK, một chiếc Aston Martin Vanquish, một chiếc BMW X5, một chiếc Bentley Continental và một chiếc Range Rover Sport HST.

Rio Ferdinand



Chiếc Chrysler 300C của Rio Ferdinand.

Ở Anh, trung vệ đắt giá nhất thế giới của Manchester United nổi tiếng về khoản xe cộ chẳng kém gì tài năng và những kiểu đầu ấn tượng mà anh đã trình làng. "Gu" của Ferdinand là những chiếc xe Mỹ, điều đó lý giải tại sao trong garage nhà anh hiện đang có một chiếc Cadillac Escalade 4x4 và một chiếc xe tải Ford F150. Ngoài ra, Rio cũng là chủ sở hữu của một chiếc Chrysler 300C, một chiếc Bentley Arnage trị giá 190.000 bảng, một chiếc Bentley Continental 120.000 bảng và một chiếc BMW X5.

John Terry




Chiếc Ferrari F430 Spider của John Terry.

Đội trưởng Chelsea và đội tuyển Anh là người không bao giờ lăn tăn trong việc móc hầu bao cho những chiếc xe đắt tiền. Hiện trung vệ này đang luân phiên nhau sử dụng một chiếc Ferrari F430 Spider trị giá 130.000 bảng, một chiếc Range Rover Sport, một chiếc BMW X5, một chiếc Porsche 911 Turbo và một chiếc Bentley Continental.

William Gallas



Chiếc Mercedes McLaren ML63 AMG 4x4 của Gallas.

Giống như người đồng đội cũ Claude Makelele ở Chelsea, trung vệ của Arsenal hiện nay đang sở hữu một chiếc Mercedes McLaren SLR mui trần. Bên cạnh đó, Gallas còn có một chiếc Mercedes ML63 AMG 4x4 – một chuyên gia off-road thực thụ có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 5 giây.

Frank Lampard



Chiếc Aston Martin DB9 của Frank Lampard.

Ferrari 612 Scaglietti và Aston Martin DB9 là hai cái tên đình đám nhất trong bộ sưu tập xe hơi của Frank Lampard. Trong khi chiếc bốn chỗ của hãng xe Italy trị giá 182.000 bảng được xem là một con quái vật trên đường phố, với tốc độ tối đa có thể lên tới 320 km/h, thì Aston Martin DB9 cũng chẳng kém hơn là mấy, với giá bán 110.000 bảng và tốc độ tối đa đạt 300 km/h. Bên cạnh đó, giống như nhiều đồng nghiệp khác, Lampard cũng sở hữu một chiếc BMW X5 cùng một chiếc Mercedes ML63 AMG 4x4 75.000 bảng.

Michael Owen




Chiếc Jaguar XKR 460 Typhoon của Owen.

Tiền đạo tân binh của Manchester United cũng là một tay chơi xe có tiếng tại xứ sở sương mù. Trong bộ sưu tập của Owen, người ta thấy có những cái tên đình đám như Jaguar X-type, Range Rover V8 Vogue, Chrysler Voyager và đặc biệt là một chiếc Jaguar XKR 460 Typhoon màu đen. Ngoài ra, bên ngoài khu biệt thự của cựu tiền đạo Newcastle cũng thường xuyên có một chiếc Aston Martin DB7 Vanquish.

Jermaine Defoe



Chiếc Aston Martin V8 Vantage của Jermaine Defoe.

Tiền đạo của Tottenham Hotspurs đang sở hữu hai chiếc xe thuộc vào loại cao cấp nhất của dòng SUV, đó là BMW X5 và Range Rover Sport. Ngoài ra, Defoe còn là chủ sở hữu của một chiếc Aston Martin V8 Vantage và một chiếc Mercedes ML63 AMG.

Cristiano Ronaldo



Chiếc siêu xe Bugatti Veyron của Ronaldo.

Cầu thủ vừa phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới còn khiến người ta nhớ đến với vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra đầu năm nay, làm nát bét một chiếc siêu xe Ferrari. Mặc dù vậy, trong garage nhà Ronaldo vẫn còn một chiếc Bugatti Veyron có khả năng đạt tốc độ tối đa 407 km/h, một chiếc Audi R8, một chiếc BMW X5 và một chiếc Ferrari 360.

David Beckham



Chiếc BMW X5 bọc thép của Beckham.

Nói về thú sưu tập siêu xe, tất cả các tay chơi kể trên không thể nào có thể qua mặt được David Beckham. Cựu tiền vệ của MU và Real sở hữu một danh sách dài dằng dặc những mẫu xe sang của một loạt thương hiệu cao cấp, bao gồm Ferrari 575, Ferrari F430, Lamborghini Gallardo, Bentley Arnage (hai chiếc), Porsche 911 Turbo, Rolls-Royce Phantom và Aston Martin V8.

Nếu muốn thử cảm giác off-road, Becks đã có ngay BMW X5, Range Rover, Ford F150, Lincoln Navigator, GMC Yukon Denali và Cadillac Escallade để thay nhau. Bên cạnh đó, chàng tiền vệ tài hoa này còn sở hữu một chiếc Aston Martin DB7, một chiếc BMW M3, một chiếc Mercedes S Classes, một chiếc Bentley Continental, một chiếc TVRs, một chiếc Audi Q7 và một chiếc Hummer. Đó là chưa kể đến một chiếc Mercedes S500 đã được bán bớt đi để garage đỡ chật chội. Chiếc xe đầu tiên mà Becks sở hữu là Ford Escort từ năm 1991.
Nguồn:choxe.net/Tintuc
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên