Bộ sưu tập mâm Cargraphic dành cho Porsche Panamera

M
MTV
Bình luận: 0Lượt xem: 1,290

MTV

Tài xế O-H
Tiếp tục xu hướng đổi mới dành cho mẫu xe Panamera của Porsche, hãng xe độ Cargraphic của Đức vừa tung ra bộ bánh xe sành điệu trọng lượng nhẹ cho chiếc GT 4 cửa mới.

Cung cấp không dưới 4 thiết kế khác biệt với vô số kích cỡ và màu sắc cho thấy Cargraphic đáp ứng nhu cầu sở thích của mọi lớp khách hàng, bao gồm cả các tài xế phải lái xe vào mùa đông.
Kiểu mâm Sport 21 inch


Mâm xe kiểu Sport 21 và 22 inch gồm 3 phần với 10 nan có một kiểu dáng lạ mắt. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các chủ xe Panamera muốn xe của mình có phong cách tinh tế và khác biệt. Bộ mâm Racing 20 inch có các nan đôi kiểu dáng lưới BBS truyền thống, là trang bị hoàn hảo cho khách hàng chững chạc muốn bổ sung vận tốc và kiểu dáng để tôn lên vẻ đẹp chiếc Panamera. Được dành cho các chủ xe Panamera muốn xe trông dữ dằn hơn các xe Lamborghini khác, bánh xe Model GT và GT-R của Cargraphic với 3 lựa chọn 20, 21 và 22 inch có thiết kế 5 nan hoa mỏng tách đôi trông như từ trong bộ phim Terminator.
Đối với các tài xế có nhu cầu vượt qua các hẻm núi đóng băng thì Cargraphic giúp xe vẫn trông đẹp mắt ngay cả khi xe được bọc bộ lốp dành cho mùa đông. Một phương pháp thay thế tiết kiệm hơn cho các mâm xe được rèn là loại mâm hợp kim nhôm Intra Sport One 19 inch với các lốp chạy trên tuyết tính năng cao để bảo đảm chiếc Porsche vẫn trông thật bảnh bất kể vào thời tiết như thế nào.
Bộ sưu tập mâm Cargraphic dành cho Porsche Panamera












Theo Vietnamcar.com
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên