BMW 325i đời 2003 nguội máy không để ga lăng ti được

R
Bình luận: 30Lượt xem: 3,672

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
các cụ có cụ nào có bộ khóa dưỡng đặt cam bmw 325 giúp em với, em ko có bộ dưỡng đặt mò khó quá
động cơ kiểu gì nào
cụ
giống như này ko
giống như này đặt ko cần dưỡng 1 phát ăn ngay ko đến lần đặt thứ hai
bơm gió thứ cấp có hoạt động ko
van hằng nhiệt hỏng kìa

vanos bên xả có khả năng bị xì gioăng
nếu cụ tháo ra lắp lại xích cam thì có khả năng đặt vanos sai
cb oxi ko bị như này đâu
tạm thời thế đã
ah nó có van ko tải đấy vệ sinh đi
 

repairer

Tài xế O-H
động cơ kiểu gì nào
cụ
giống như này ko
giống như này đặt ko cần dưỡng 1 phát ăn ngay ko đến lần đặt thứ hai
bơm gió thứ cấp có hoạt động ko
van hằng nhiệt hỏng kìa

vanos bên xả có khả năng bị xì gioăng
nếu cụ tháo ra lắp lại xích cam thì có khả năng đặt vanos sai
cb oxi ko bị như này đâu
tạm thời thế đã
ah nó có van ko tải đấy vệ sinh đi
báo cáo cụ là lỗi vanos em giải quyết ok rùi cụ ạ, nhưng nguội máy vẫn bị bỏ máy không giữ được ga lăng ti, xe này em không thấy có bơm gió thứ cấp ạ, hôm nay em thử rút cái giắc ở con đo gió gần bầu lọc gió ra thì nguội máy nó cũng êm cụ chém tiếp dùm với ạ!
 

tiendu_lg

Tài xế O-H
tình hình nhà em mới nhận một bệnh nhân bmw 325i đời 2003 bệnh tật của em nó như sau: cứ để nguội máy là đề lên là chết máy, nếu để nổ máy giữ chân ga khoảng 5 phút là nó lại để ga lăng ti ổn định, bật điều hòa thoải mái đi vẫn khỏe bình thường. khi nổ máy vào buổi sáng phải mồi ga giữ tầm 1800 đến 2000 vòng thì máy mới không chết. CÓ CỤ NÀO CAO TAY VỀ DÒNG BMW Ở HÀ NỘI GIÚP ĐỠ EM VỚI Ạ!
Mình thấy có hai 3 vấn đề 1 là cái activation map coolling ấy, mình ko hiểu lắm về cái này nhưng theo dịch nghĩa nôm la thì kiểu như kích hoạt cảm biến đo gió khi lạnh cái này có thể sẽ ảnh hưởng đến chế độ đc khi nguội, 2 là cái vanos cái này dầu tắc sẽ có vấn đề, 3 là buzi có thể kém cụ nên thay bộ buzi mới, còn mấy lỗi ooxxy đó ko vấn đề j đâu, hết các lỗi kia là lỗi ooxxy tự hết
 

LOOI2202

Tài xế O-H
báo cáo cụ là lỗi vanos em giải quyết ok rùi cụ ạ, nhưng nguội máy vẫn bị bỏ máy không giữ được ga lăng ti, xe này em không thấy có bơm gió thứ cấp ạ, hôm nay em thử rút cái giắc ở con đo gió gần bầu lọc gió ra thì nguội máy nó cũng êm cụ chém tiếp dùm với ạ![/QUOTE
vậy thì báo thay cảm biến đo gió đi cụ
 

LiamLe

Tài xế O-H
Mình ko khuyến cáo mua xe đức, vì 5 năm đầu tiên thì còn ngon, sau đó thì bắt đầu có vấn đề. Rất là nhìu chỗ máy móc nó làm bằng nhựa để giãm chi phí. Mà nhựt thì ko có hợp với nhiệt độ cao nên nó dễ bị gãy. Phụ tùng cho xe của Đức cũng đặt. Nhìu phần của động cơ điều khiển = máy tính nên khi hư rất là phức tạp để sửa.
Còn với vần đề của chiếc BMW này mình nghĩ nên bắt đầu từ cái họng bướm (tiếng anh là throttle body), vì nếu cái này bị dơ nó hay ga lăng ti lắm.
Xong rồi thì tới cái bơm xăng (fuel pumb), có thể nó bị carbon đóng trong đó.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên