BMW 318I E46 2005 báo lỗi cần giúp đỡ

nguyenvuong
Bình luận: 18Lượt xem: 8,166

nguyenvuong

Tài xế O-H
chiều tối em kiểm tra con BMW 318 E46 bệnh của em nó là nổi đèn hình bánh răng có dấu chấm than ở giữa nằm gần vị trí báo số. và chạy xe có hiện tượng lì xe. đọc phần động cơ thì có lỗi
2B61 : valvetronic adaptation 1
2B62 : Camshaft sensor 1 intake
2A83" inlet vanos 1
2A88: exhaust vanos 1
2D0F : hot film air mass sensor signal
2c9D: oxygen sensor heater before cat 2
Phần hộp số có lỗi
92 : CAN torque interface
các lỗi trên em đọc được khi đã xoá lỗi ảo để loại trừ. em chưa có hướng dải quết thế nào nên hẹn xe ngày mai kiểm tra lại.cụ nào dành về dòng này chỉ giúp em với
 

nhuminh

Tài xế O-H
Hình bánh răng có dấu chấm than ở giữa theo em nghĩ là lỗi số zùi......... qua lỗi mà bác dùng máy đọc thì thấy lỗi về động cơ thôi bác xóa hết lỗi đi....cảm biến đo gió bác vệ xinh đi, hai cảm biến trục cam nạp xả,và cả mô tơ điều chỉnh cam...cả cái van vanos....oxygen sensor thì cũng hơi khó....còn lỗi học số là lỗi đường can bác tháo rắc hộp điều khiển hộp số ra cho ít RP7 vào cho em....hết lỗi đi zùi tính tiếp..
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
Bác xem thử xe này mới làm máy hay làm lâu chưa , và bác xóa lỗi thử xem coi nó còn những lỗi như trên hay ko ? Cảm biến oxy thì bác ko để ý làm gì nó ko gây ra lỗi này , nếu xóa mà vẫn còn lỗi 2D0F thì bác nên thay cảm biến lưu lượng khí nạp đi đây là lỗi chính để báo đèn này và cũng đi rất lì , và những lỗi còn lại vẫn lên trừ cảm biến oxy ra thì là do sai cam ( do mới làm máy đặt sai hoặc bị xoay cam ) trường hợp này bác nên tháo nắp cam ra kiểm tra lại
 

dungtt

Tài xế O-H
Bác kiểm tra cho em con cảm biến lưu lượng khí nạp vệ sinh đi rồi lắp lại, còn lỗi mạng can thì bác dùng rp7 vệ sinh. dùng máy xoá lỗi xem hết không ạ. Và đọc lại khi các thao tác vệ sinh đã xong và vẫn bị lì
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
qua 2 ngày vật lộn với con xe này. cuối cùng em đã kiểm tra ra bệnh của nó đang mất điện điều khiển đến con motor điều khiển trục cam ( valvetronic adaption ). dây điện em đã kiểm tra ok. motor không chết. còn lại là hộp DME hay còn gọi là ECU động cơ nó không cấp tín hiệu điều khiển con motor này. vì không đủ điều kiện làm tiếp nên chủ xe mang vào hãng, vì em được biết khi tháo hoặc thay motor này phải learn lại với hoạt động chính xác được. chủ xe mang lên hãng tình hình thế nào em sẽ báo cáo sau.
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
mất điện thì làm sao phải thay motor chứ , mà có thay đi nữa thì con này thì cũng ko cần phải learn lại đâu bác . với lại điện cho motor valvetronic đâu phải lúc nào cũng có
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
sau khi đưa xe vào hãng kiểm tra thì xe đã được thay cảm biển ở trục cam phụ (trục cam lệch tâm) nó nằm trên trục có gắn con motor valvetronic . con cảm biến này hãng nó báo chết, nhưng em nghĩ do giắc nối tiếp xúc với cảm biến không tốt .vì giắc gài nó bị vỡ em đã gắn keo. kết luận cảm biến không nhận biết được vị trí của trục cam phụ dẫn đến không điều khiển được motor valvetronic. và thay mấy anh trong hãng còn thay luôn cảm biến gió . chủ xe mất 16 tr. cảm ơn các bác quan tâm

















0
 

Check

Tài xế O-H
sau khi đưa xe vào hãng kiểm tra thì xe đã được thay cảm biển ở trục cam phụ (trục cam lệch tâm) nó nằm trên trục có gắn con motor valvetronic . con cảm biến này hãng nó báo chết, nhưng em nghĩ do giắc nối tiếp xúc với cảm biến không tốt .vì giắc gài nó bị vỡ em đã gắn keo. kết luận cảm biến không nhận biết được vị trí của trục cam phụ dẫn đến không điều khiển được motor valvetronic. và thay mấy anh trong hãng còn thay luôn cảm biến gió . chủ xe mất 16 tr. cảm ơn các bác quan tâm









0

Đau thương :((. Lần sau cứ mạnh tay cụ ạ, được làm vua thua làm giặc =d>=d>
 

buiquangnghia_1990

Tài xế O-H
qua 2 ngày vật lộn với con xe này. cuối cùng em đã kiểm tra ra bệnh của nó đang mất điện điều khiển đến con motor điều khiển trục cam (valvetronic adaption ). dây điện em đã kiểm tra ok. motor không chết. còn lại là hộp DME hay còn gọi là ECU động cơ nó không cấp tín hiệu điều khiển con motor này. vì không đủ điều kiện làm tiếp nên chủ xe mang vào hãng, vì em được biết khi tháo hoặc thay motor này phải learn lại với hoạt động chính xác được. chủ xe mang lên hãng tình hình thế nào em sẽ báo cáo sau.

đọc bài này của cụ.cụ mắc sai lầm nhiều quá hoặc là cụ chém anh em tha thiết hì hì valvetronic adaption có một modul điều khiển riêng biệt nhé cò khi sai cam hoạc con moto này gẫy cụ cứ đặt cho cam như bình thường cho em sao đó dùng kìm chết vặn cái đầu moto này ăn với cái bánh răng trên trục cam ấy cách 4 răng nữa thì thôi lắp lên hộp sẽ tự reset chứ chẳng phải learn làm gì cho nó to tát cả
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên