bệnh triton2010 máy dầu 2 cầu số sàn

tiencong0590
Bình luận: 52Lượt xem: 4,186
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

angell-auto

Thành viên O-H
Nhà em có con triton máy dầu 2 cầu số sàn có hiện tượng : có tín hiệu đề khỏe nhưng lại không nổ được máy ( nhưng chỉ cần đẩy mạnh là nổ ngon lành ). em có đổi đề mới, lắp bình ac quy mới vẫn không nổ được. có cụ nào từng dính rồi thì chỉ em với
Chạy ra sau xe cong đít rồi đẩy hả bạn...:).
Sáng ra đề khó nổ khả năng tiêu 1 cái bugi sấy là rất cao. Phải kiểm tra
Đã kiểm tra thay lọc nhiên liệu, lọc gió. Kiểm tra béc phun chưa bạn. Nếu tháo béc thì nhớ béc của máy nào lắp vào y máy đó. ECU của Triton phải cài đặt để nhận béc của từng máy, đổi là nó không điều khiển dầu..khôn vãi.
 

tiencong0590

Thành viên O-H
Chạy ra sau xe cong đít rồi đẩy hả bạn...:).
Sáng ra đề khó nổ khả năng tiêu 1 cái bugi sấy là rất cao. Phải kiểm tra
Đã kiểm tra thay lọc nhiên liệu, lọc gió. Kiểm tra béc phun chưa bạn. Nếu tháo béc thì nhớ béc của máy nào lắp vào y máy đó. ECU của Triton phải cài đặt để nhận béc của từng máy, đổi là nó không điều khiển dầu..khôn vãi.
đẩy nổ để hẳn 1 tiếng, nhưng cứ tắt đi nổ lại ngay lại ko được,
 

angell-auto

Thành viên O-H
Bạn nói bênh hơi ít nên khó phán. Chắc gì tại đề mà thay đề cho phí tiền. Đo điện áp tại + đề rồi 1 người trên xe đề thử. Nhiều khi do tiếp mát không tốt, hoặc đường dây từ bình qua khoá, rowle...chuột cắn..điện đưa đề bộ đề không đủ nên khó nổ cũng có..
 

doanhd

Thành viên O-H
Có khi cụ xem lại cái ổ khoá điện xem sao .cụ thử bật khoá xong lấy dây câu điện trực tiếp vào đêg xem sao
 

tiencong0590

Thành viên O-H
em thử hết rồi, đề là e lấy của xe mới bên e lắp sang để thử thôi nhưng cũng không phải tại đề, em đang nghi là bơm không đủ áp nhưng không dám chắc bh phán bơm ko phải ngta tát lật mặt. nên em đăng lên xem có cụ nào từng bị ko thì chỉ e với
 

tiencong0590

Thành viên O-H
Bạn nói bênh hơi ít nên khó phán. Chắc gì tại đề mà thay đề cho phí tiền. Đo điện áp tại + đề rồi 1 người trên xe đề thử. Nhiều khi do tiếp mát không tốt, hoặc đường dây từ bình qua khoá, rowle...chuột cắn..điện đưa đề bộ đề không đủ nên khó nổ cũng có..
xe thì chắc chắn là không phải tại đề rồi, còn bệnh của nó thì là hiện tại đề khỏe ko có vấn đề gì, nhưng máy lại không thể nổ được. ( muốn nổ thì phải đẩy xe hoặc là xịt RP7 vào bướm ga là nổ ngon) nhưng tắt đi đề lại ngay cái là nổ được
 

manhdung1982

Thành viên O-H
Đề của bạn tua máy có nhanh k?bạn ktra ổ khóa khi đề có bị mất điện on k?bạn ktra điện tín hiệu đề về hộp xem có k?hôm trước mình cũng gặp con toyota bị đứt dây tín hiệu đề về hộp.đẩy nhẹ thì nổ đề tít thò lò cũng k nổ đc.
 

tiencong0590

Thành viên O-H
Đề của bạn tua máy có nhanh k?bạn ktra ổ khóa khi đề có bị mất điện on k?bạn ktra điện tín hiệu đề về hộp xem có k?hôm trước mình cũng gặp con toyota bị đứt dây tín hiệu đề về hộp.đẩy nhẹ thì nổ đề tít thò lò cũng k nổ đc.
thế bh là ktra điện tín hiệu từ đề về hộp ak, đề tua máy khỏe , e còn cho cả cái đề mới lắp vào cũng ko được, con của bác cũng là máy dầu hả
 

angell-auto

Thành viên O-H
xe thì chắc chắn là không phải tại đề rồi, còn bệnh của nó thì là hiện tại đề khỏe ko có vấn đề gì, nhưng máy lại không thể nổ được. ( muốn nổ thì phải đẩy xe hoặc là xịt RP7 vào bướm ga là nổ ngon) nhưng tắt đi đề lại ngay cái là nổ được
Kẹt bướm ga ah. Lôi đầu cụm họng gió ra vệ sinh bướm ga. Triton hình như dùng bướm ga điện thì phải. Đo moto bướm ga xem có vấn đề gì ko bạn
 

lucky_hd

Thành viên O-H
Đề của bạn tua máy có nhanh k?bạn ktra ổ khóa khi đề có bị mất điện on k?bạn ktra điện tín hiệu đề về hộp xem có k?hôm trước mình cũng gặp con toyota bị đứt dây tín hiệu đề về hộp.đẩy nhẹ thì nổ đề tít thò lò cũng k nổ đc.
K biết cái dây tín hiệu đấy là cái dây tín hiệu gì nhỉ cụ nhỉ.
 

hunghanam

Thành viên O-H
Bác thử cách này của em coi sao bác dùng máy tesst coi lúc đề áp rail bao nhiêu nếu ko đạt 29bar thi bác tháo nắp dàn cò ra thao đường hồi kim ra bắt hêt tyo lại chỉ để đường hồi kim ko bắt bác đề coi xem có kim nào hồi nhiêu ko cần thietcho nổ máy bác nhìn đường hồi từng kim nếu con nào hồi nhiều là con ấy cần phải thay laok đủ ap nhát một sẽ nổ em chém vậy bác cứ thủ coi xem sao
 

angell-auto

Thành viên O-H
Triton máy dầu có con van điều khiển dầu nằm trên bơm cao áp. Nó là van SCV-suction control valve. Van này trên Triton rất hay hư. Triệu chứng bị nặng cũng đề khó nổ, có lúc thì đang nổ chết máy, đề lại vẫn đc. Nếu bạn có xe demo bên cạnh thì tháo cái van này ra thay test thử. Nếu ok thì chính nó. hix, con này giá hãng khoảng 6tr.
 

DuyMitsubishi

Thành viên O-H
Triton máy dầu có con van điều khiển dầu nằm trên bơm cao áp. Nó là van SCV-suction control valve. Van này trên Triton rất hay hư. Triệu chứng bị nặng cũng đề khó nổ, có lúc thì đang nổ chết máy, đề lại vẫn đc. Nếu bạn có xe demo bên cạnh thì tháo cái van này ra thay test thử. Nếu ok thì chính nó. hix, con này giá hãng khoảng 6tr.
e cũng có thay luôn rồi, tại cũng có con xe mới. vẫn ko được, đổi cả con cảm biến áp suất dầu ở trên đường ống comonrail cũng ko đc. ngặt cái là cắm máy vào lại không báo lỗi nào mới đau chứ, lần mò mãi
 

DuyMitsubishi

Thành viên O-H
Bác thử cách này của em coi sao bác dùng máy tesst coi lúc đề áp rail bao nhiêu nếu ko đạt 29bar thi bác tháo nắp dàn cò ra thao đường hồi kim ra bắt hêt tyo lại chỉ để đường hồi kim ko bắt bác đề coi xem có kim nào hồi nhiêu ko cần thietcho nổ máy bác nhìn đường hồi từng kim nếu con nào hồi nhiều là con ấy cần phải thay laok đủ ap nhát một sẽ nổ em chém vậy bác cứ thủ coi xem sao
để e coi lại xem sao, tại tháo nắp với kim con này hơi khó
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác thử cách này của em coi sao bác dùng máy tesst coi lúc đề áp rail bao nhiêu nếu ko đạt 29bar thi bác tháo nắp dàn cò ra thao đường hồi kim ra bắt hêt tyo lại chỉ để đường hồi kim ko bắt bác đề coi xem có kim nào hồi nhiêu ko cần thietcho nổ máy bác nhìn đường hồi từng kim nếu con nào hồi nhiều là con ấy cần phải thay laok đủ ap nhát một sẽ nổ em chém vậy bác cứ thủ coi xem sao
Nếu có đạt 29bar thì cũng chả nổ được đâu
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên