Bệnh lạ cần giúp đỡ

tranvanan2311
Bình luận: 6Lượt xem: 892

tranvanan2311

Tài xế O-H
Em chào cảc bác.hôm nay em gặp xe captiva rtz xe máy xăng đời 2009.em này vào xưởng em điều hòa không họat động và kèm theo là tay lái nặng,chỉ khi nào em cầm tay lái giật mạnh đến khi đèn trên taplo có hình vôlang kèm theo dấu chấm thang sáng lên là tay lái nhẹ và có điều hoà trở lại.bác nào đã gặp rồi chỉ bảo em với
 

Obamavietnam

Tài xế O-H
Em chào cảc bác.hôm nay em gặp xe captiva rtz xe máy xăng đời 2009.em này vào xưởng em điều hòa không họat động và kèm theo là tay lái nặng,chỉ khi nào em cầm tay lái giật mạnh đến khi đèn trên taplo có hình vôlang kèm theo dấu chấm thang sáng lên là tay lái nhẹ và có điều hoà trở lại.bác nào đã gặp rồi chỉ bảo em với
Cụ thử kiểm tra kỹ lại mấy đường dây bên dưới cột lái xem thế nào
 

Thealphaman

Tài xế O-H
Em xét thấy cái vô lăng nặng hay nhẹ thì chả liên quan gì đến cái điều hòa...vì hai bộ phận này độc lập nhau. Cụ xem thử cái trợ lực lái xem nó còn đủ áp suất dầu không? Em góp ý thế thôi...chứ vẫn đang hóng bác nào nêu ra giải pháp :v
 

Obamavietnam

Tài xế O-H
Em chào cảc bác.hôm nay em gặp xe captiva rtz xe máy xăng đời 2009.em này vào xưởng em điều hòa không họat động và kèm theo là tay lái nặng,chỉ khi nào em cầm tay lái giật mạnh đến khi đèn trên taplo có hình vôlang kèm theo dấu chấm thang sáng lên là tay lái nhẹ và có điều hoà trở lại.bác nào đã gặp rồi chỉ bảo em với
Nặng lái thì rất nhiều nguyên nhân. Captiva hay bị nặng lái một bên là do thước lái. Còn nặng đều cả 2mà ga lên thấy nhẹ thì do bơm trợ lực. Ga lên mà vẫn nặng có thể do van mở dầu ở thước lái bị kẹt hoặc mất điện.Còn điện điều hòa thì không liên quan. E nghĩ cụ nên kiểm tra lại đường dây thôi nên khi mình rung lắc thỉnh thoảng nó lại tiếp xúc được nên lúc có lúc mất đấy cụ ah. Có kết quả cụ chia sẻ cho ae ngay nhé, e chờ tin của cụ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên