Bảo dưỡng, sửa chữa ô tô sai cách – vô ý phá hủy xe của mình

QuocBinhAuto
Bình luận: 0Lượt xem: 1,475

QuocBinhAuto

Tài xế O-H
Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe ô tô sang trọng và đắt tiền không còn là điều quá khó khăn với nhiều người. Tuy nhiên làm thế nào để bảo dưỡng, sửa chữa xe trong quá trình vận hành, giúp cho xế yêu vừa bền đẹp mà chủ sỡ hữu vẫn tiết kiệm được chi phí nâng cấp thì không hẳn nhiều người biết.

Trên thực tế, có không ít các tài xế xem nhẹ việc bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ cho xe ô tô của mình...Nhiều người còn suy nghĩ “ bao giờ hỏng thì sửa” hoặc “chỗ nào rẻ thì làm” không quan tâm nhiều đến chất lượng. Chính quan niệm này đã dẫn tới sai lầm khiến nhiều loại xe hạng sang bị giảm tuổi thọ, gây nguy hiểm cho tài xế, đặc biệt khi chạy xe đường dài. Về lâu dài, đây không chỉ là việc làm không tiết kiệm được chi phí mà vô tình sẽ tốn khá nhiều tiền bạc để sữa chữa các động cơ, ảnh hưởng đến độ an toàn của tài xế khi vận hành xe.


Lựa chọn 1 gara uy tín để bảo dưỡng, sửa chữa chính là vấn đề mà các chủ xe đặc biệt quan tâm


Chính vì thế, bảo dưỡng, sửa chữa, chăm sóc xe thường xuyên không những có thể giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn mà còn tiết kiệm nhiên liệu và khả năng “hỏng vặt” giảm xuống thấp. Cụ thể, việc lốp căng hơi theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, vệ sinh thường xuyên hệ thống điều hoà hoặc sử dụng đúng các loại dầu nhớt và thay lọc gió khi cần thiết sẽ giúp giảm 5% lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe. Chính vì tầm quan trọng của việc bảo dưỡng, sửa chữa nên việc lựa chọn gara chất lượng, uy tín cũng là điều khiến nhiều chủ xe hết sức quan tâm, đặc biệt với chi phí mỗi lần đưa ôtô đi bảo dưỡng không phải là ít.


Uy tín – Trung thực – Chất lượng – Hiệu quả chính là tiêu chí kinh doanh để mọi khách hàng hài lòng


Hiện nay trên thị trường đã có hàng loạt các gara ôtô lớn nhỏ để phục vụ nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng xe ôtô tăng cao của khách hàng. Tuy nhiên, đa số các gara này đều mở tự phát và rất khó kiểm soát chất lượng. Do vậy, để lựa chọn 1 gara uy tín để bảo dưỡng, sửa chữa xe, các chủ xe nên quan tâm tìm hiểu kỹ các thông số sau đây:

1 - Chất lượng thợ sửa xe: đây gần như là yếu tố quan trọng nhất, quyết định chất lượng bảo trì xe. Đặc biệt khi xe của bạn gặp các vấn đề lỗi, hư hỏng cần sửa chữa, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật xe sẽ quyết định ôtô của bạn có được "đối xử" tốt hay không.

2 - Sự đầy đủ và sẵn có của phụ tùng, nội thất trong xưởng cũng như chất lượng của các sản phẩm này: việc thiếu hụt phụ tùng dẫn đến chắp vá, thay thế không chuẩn, chậm trễ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bảo dưỡng xe ôtô. Đặc biệt, chất lượng của các phụ tùng và nội thất là điều đáng lo ngại nhất vì nhiều gara bán đồ giá cao nhưng chất lượng lại không đảm bảo, không rõ nguồn gốc, chủ yếu là hàng Trung Quốc.

3 - Phong cách phục vụ và tác nghiệp: Việc tìm ra các vấn đề cần khắc phục của xe cũng phụ thuộc vào việc tìm hiểu thói quen lái xe của khách hàng. Để có thể tư vấn chính xác nhất, đội ngũ nhân viên gara phải có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, cũng như trách nhiệm cao. Thái độ phục vụ cũng là một tiêu chí quan trọng trong việc tạo ra tâm lý thoải mái và hài lòng cho khách hàng khi đi bảo dưỡng xe ôtô.

4 - Danh tiếng và uy tín: uy tín của một gara được xuất phát từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ, nên việc tham khảo tư vấn của mọi người về chất lượng của dịch vụ bảo dưỡng ôtô nơi họ đã từng làm là rất quan trọng.

5 - Không gian sửa chữa: bao gồm độ rộng rãi, gọn gàng, sạch sẽ của gara, trang thiết bị hiện đại, việc sắp xếp tổ chức công việc của thợ. Yếu tố này cũng nói lên mức độ chuyên nghiệp của gara và tư duy của người quản lý.


Quốc Bình Auto - Trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô uy tín tại Hà Nội

Nhiều chủ xế cho rằng "việc tìm kiếm những gara bảo dưỡng xe ô tô uy tín – chất lượng và hiệu quả đáp ứng được đầy đủ 5 tiêu chí trên quả thực là khó hơn mò kim". Thế nhưng Quốc Bình Auto đã làm được. Hiểu được tất cả những băn khoăn, lo lắng đồng thời quyết tâm xây dựng 1 trung tâm bảo dưỡng sửa chữa ô tô uy tín hội đủ 5 tiêu chuẩn trên: Trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa Quốc Bình Auto đã ra đời.

Hình thành và phát triển từ năm 2008 với gần 10 năm hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa ô tô cho các dòng xe Đức, đặc biệt là dòng xe Mercedes- Benz, BMW, Audi, Porsche... cùng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, công nhân kỹ thuật đều là những người có kinh nghiệm, tay nghề cao và phần lớn được đào tạo theo chuẩn Mercedes - BenZ và BMW, Quốc Bình Auto luôn tin rằng chính sự: UY TÍN - TRUNG THỰC - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ là tiền đề để mọi khách hàng tin tưởng và hài lòng và cũng là giá trị cốt lõi làm nên thành công của Quốc Bình Auto hôm nay.


Quốc Bình Auto – luôn đồng hành với xế yêu của bạn trên mọi nẻo đường

Đến với Quốc Bình Auto hôm nay, các chủ xế hoàn toàn có thể tin tưởng vào mọi dịch vụ từ: Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, Dịch vụ chuẩn đoán, Cung cấp phụ tùng thay thế đến các dịch vụ đồng sơn,đánh bóng xe, làm mới nội thất,đồ chơi xe hơi, mua bán,ký gửi xe cao cấp, dịch vụ đồng sơn,sửa chữa thân vỏ xe…Hãy đến với Quốc Bình Auto để xế yêu được sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì , chăm sóc một cách tốt nhất!


Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN Ô TÔ QUỐC BÌNH

Cơ sở 1: 99C Phạm Hùng - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 2: Lô 10.2,khu đô thị Times City,458 Minh khai,Hai Bà Trưng, HN

Cơ sở 3: K18,Zone 5,B4 KĐT Royal city,Thanh Xuân,Hà Nội.

Điện thoại : (04) 3 200 2798 - Fax :(04) 3 200 2796

DD : 0983.13.11.99 / 0989.08.66.88
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên