Lỗi mạch dkhien 4 kim + van không tải hở mạch có thể do rút giắc khi kiểm tra hoặc do đứt cầu chì Injecter. Chưa thấy bác nói gì đến việc kiểm tra nguồn dương chờ của kim cả.
Nếu tín hiệu điều khiển relay bơm xăng NGAY TỪ CHÂN HỘP ĐÃ KHÔNG CÓ ,thì chắc chắn là do hộp rồi ,chả hiểu sao lại còn phải "nghĩ là ,chắc là" nữa.Kiểm tra thấy không có thì phải chắc chắn là không có ,trực tiếp kiêm tra mà còn bảo chắc là thì anh em bó tay rồi.
Nếu đã câu relay để thử rồi ,coi như bỏ qua tín hiệu điều khiển bơm xăng đi.Sau đó cụ lại bảo "không có xăng lên" , bơm xăng chạy mà xăng không lên ống phân phối thì chả lẽ còn phải hỏi là làm thế nào nữa ạ ?Giờ cụ đi uống cốc sinh tố ,hút không lên chả lẽ cụ cũng gọi bồi ra hỏi vì sao nó không lên.Ít ra thì cũng phải xem cái ống hút nó có tắc có hở đâu không chứ.
Xăng không lên thì phải ktra đường ống ,ktra van điều áp xem vì sao nó ko lên.Lên rồi mà vẫn không nổ thì phải ktra xem áp xuất bơm xăng có yếu quá hay không.
Cuối cùng ,cụ biết Avante có bao nhiêu đời ,bao nhiêu phiên bản không ?Chỉ biết là xe Avante thì tài thánh cũng không giúp cụ được.Đọc cái topic mà người hỏi và người trả lời đêu thiếu nghiêm túc ,nếu không muốn được trả lời đàng hoàng ,cụ nên cân nhắc trước khi đăng những chủ đề như thế này.
[/quote
Avante đời 2010 số sàn cụ ạ. cụ nặng lời quá em mới vào nghề mà. Vấn đề em hỏi laf liệu như thế có phải toi cái hộp ko. Cụ chém nhẹ thôi nhé