Avante 2011 mã khó nhờ các cụ (P2191 - System Too Lean at Higher Load Bank 1)

T
Bình luận: 34Lượt xem: 9,058

TRANDUNG85

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi lỗi này giải quyết thế nào ạ. Xe em bị y chang xe avante này luôn. Xe em cũng avante. Em ở Vũng tàu, thợ kém quá. Làm hoài ko ra bệnh. Em mong các bác giúp em
 

caominhHD

Tài xế O-H
Bị nhánh 1 thì có thể ko phải do MAP, lọc xăng. Bơm xăng. Vì những cái đó là chung. Cụ kiểm tra những gì kết nhánh 1. Cảm biến oxy nhánh 1 , kim phun nhánh 1 xem có kém ko. Có gì cụ Thông tin cho ae biết để học hỏi. Chờ tin cụ
 

TRANDUNG85

Tài xế O-H
Bị nhánh 1 thì có thể ko phải do MAP, lọc xăng. Bơm xăng. Vì những cái đó là chung. Cụ kiểm tra những gì kết nhánh 1. Cảm biến oxy nhánh 1 , kim phun nhánh 1 xem có kém ko. Có gì cụ Thông tin cho ae biết để học hỏi. Chờ tin cụ
Dạ anh. Để mai em ra gara làm thử. Câu chuyện của Bác Thắng em lại tiếp nối. Hic. Chưa có hồi kết hic
 

dangtam03yt

Tài xế O-H
cho cái datalist lên đây ae. quan trọng là thời điểm bị lỗi là lúc nào , cái đấy hơi khó. Nhiều khi hở bầu phanh cũng dẫn đến hiện tượng nghèo hỗn hợp đấy.
 

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Nếu động cơ xe bác chỉ có 4 máy thì nhánh 1 bao gồm cả 4 máy. Do đó lỗi P2191 là báo cho tòan bộ động cơ. Hòa khí nhạt khi có tải thường do các nguyên nhân sau:
1. Bơm xăng yếu, tắc lọc xăng gây tụt áp xăng khi có tải, vòng tua cao.
2. Kim phun bị bẩn, tắc kim phun
3. Cảm biến MAP báo sai do bị bẩn, giắc cắm tiếp xúc kém
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bị nhánh 1 thì có thể ko phải do MAP, lọc xăng. Bơm xăng. Vì những cái đó là chung. Cụ kiểm tra những gì kết nhánh 1. Cảm biến oxy nhánh 1 , kim phun nhánh 1 xem có kém ko. Có gì cụ Thông tin cho ae biết để học hỏi. Chờ tin cụ
Mấy cái đó vẫn bị chứ bác, sao mà loại bỏ được
 

TRANDUNG85

Tài xế O-H
Xe em đã vệ sinh kim phun .đã thay lọc xăng , cổ góp, họng gió,Thay bộ lọc hơi xăng thừa + van cảm biến hơi xăng là mới tinh. Mà cứ đi tầm 5, 6 ngày là báo lỗi P2191 này. Giờ lại tiếp tục nằm viện, mà xe em cứ dừng đèn đỏ hay đưng 1 chỗ lâu lâu nó rùng mình lên . Trước ko bao giờ bị.
Hóng các cao nhân cho ý kiến
 

ducthuc200

Tài xế O-H
Xe em đã vệ sinh kim phun .đã thay lọc xăng , cổ góp, họng gió,Thay bộ lọc hơi xăng thừa + van cảm biến hơi xăng là mới tinh. Mà cứ đi tầm 5, 6 ngày là báo lỗi P2191 này. Giờ lại tiếp tục nằm viện, mà xe em cứ dừng đèn đỏ hay đưng 1 chỗ lâu lâu nó rùng mình lên . Trước ko bao giờ bị.
Hóng các cao nhân cho ý kiến
cũng có thể cảm biến oxy bẩn kém,hay hở cổ xả
 

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Xe em đã vệ sinh kim phun .đã thay lọc xăng , cổ góp, họng gió,Thay bộ lọc hơi xăng thừa + van cảm biến hơi xăng là mới tinh. Mà cứ đi tầm 5, 6 ngày là báo lỗi P2191 này. Giờ lại tiếp tục nằm viện, mà xe em cứ dừng đèn đỏ hay đưng 1 chỗ lâu lâu nó rùng mình lên . Trước ko bao giờ bị.
Hóng các cao nhân cho ý kiến
Vệ sinh kim phun, thay lọc xăng thì vẫn chưa lọai trừ được khả năng áp xăng yếu khi tải cao. Vì vẫn còn nghi vấn ở bơm xăng yếu. Nếu có đồng hồ đo áp xăng và thử xem có bị tụt áp khi tăng ga cao thì mới xác định được. Hoặc thay thử bơm xăng mới. Xe đi 5,6 ngày mới báo lỗi là do qui trình của ECM thu thập các thông số khi xe họat động ở chế độ tải cao rồi mới báo lỗi.
 

longthacohagiang

Tài xế O-H
Hiii avater hay foter hay bị lỗi này mà các cụ.mã lỗi báo thiếu xăng ngoài những cái cơ bản như vệ sinh họng hút kim phun.thay lọc xăng... mà hết bệnh thì e nó còn nhẹ bệnh đó.e đã làm mấy e như này rồi mà nó lại chẳng bị ở cái hệ thống xăng đâu.hii bị ngay 4 cái mobin cụ nào chưa rõ thì alo e nhé 0989210445
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên