Attila Elizabet FI làm hơi xong không nổ

NhatHung
Bình luận: 27Lượt xem: 3,429

NhatHung

Tài xế O-H
Hôm nay em làm con ATL ELizabet Fi, nó bị ăn dầu nặng, cam cò cháy hết cả. Làm full bộ hơi mới, thay cam, cò, nấm mới... làm xong lắp ráp ngon lành thì nổ trôm đc 1 cái rồi chết ngóm, tháo ra kiểm tra thấy mất hơi... cụ nào có kinh nghiệm vào chém nhiệt tình giúp em :D
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:) nấm bị hở nếu không bị cong hoặc miệng xie không bị vết theo cháu khi rà lại sẽ ok luân, cần thiết thay đôi nấm mới bác ạ:D:D
 

NhatHung

Tài xế O-H
:( ẹc đầu đề đã nói là thay nấm mới hihih
Thì e đã nói là thay mới nấm mà, lúc đầu nó rà nấm chưa chuẩn nhưng lúc tháo ra rà lại rùi thử lại xăng thấy ok rùi nhưng lắp vào lại vẫn bị mất hơi. Lead, Vision, ABL Fi em cũng đã kinh qua hết rồi nhưng chưa con nào bị hiện tượng như con này :D
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:) bác tháo ra có kiểm tra đỉnh píton không ạ ! nếu có vết bác cần kiểm tra lại cam cò đã chuẩn chưa quả piston có lắp ngược không ,,, v v,,, ! Cháu lắp hơi xong toàn dùng T quay vài vòng kiểm tra trước rồi mới cho nổ !:D an toàn vẫn hơn bác nhỉ !:)
 

daoquangchung

Tài xế O-H
E kinh nghiệm ít nhưng theo ngu kiến e có thể bi hở phần roang khi bác nắp không may bị hạt bụi bân dính vào bác thử tháo kiểm tra lại xem sao chúc bác thành công
 

cuncontiti

Tài xế O-H
E kinh nghiệm ít nhưng theo ngu kiến e có thể bi hở phần roang khi bác nắp không may bị hạt bụi bân dính vào bác thử tháo kiểm tra lại xem sao chúc bác thành công

:) nếu bị doăng thì khi làm mới nó vẫn có hơi đẩy đầu bu gi bác ạ ! bác ý nói là mất hoàn toàn hơi theo cháu vẫn là đôi nấm thui ạ !
-bị đội nấm dẫn đến cong vênh
- rà miệng xie và nấm chưa chuẩn
- :D:D:D:D:D........
 

NhatHung

Tài xế O-H
Cảm ơn các cụ đã đóng góp ý kiến. Thực ra thì ca này e làm xong từ hôm qua rồi, e đăng topic này để ae có thêm chút kinh nghiệm thôi. phần đầu bò e thay cam, cò, nấm mới hoàn toàn nên e nghĩ chẳng có lý do gì mà lại mất hơi đc, nào có ngờ đâu thằng bỏ mẹ kia nó đưa cho e cái trục cam bị lỗi, nguyên nhân ở cái trục cam các cụ ạ.::D
 

gmt210

Tài xế O-H
Đến potay. Trục cam bị lỗi hay nhầm đời xe cụ. Làm cam cò luôn phải quay vô lăng kiểm tra xem chỉnh cam cò đúng chưa rồi mới lắp hoàn thiện. Mất vài phút kiểm tra, nhưng đỡ hàng tiếng khắc phục hậu kỳ.
 

Nguyennammotorpt

Tài xế O-H
Cái dòng này dính phải phần điện mới khổ. Chứ cơ thì lo gì. Mất hơi thì lại bổ tung ra kiểm tra lại. Séc kín , nấm kín , trục cam chuẩn, cam giảm áp chuẩn là ok. Cam giảm áp không ngon thì đóng bỏ ra ném bỏ củng được chả sao.
 

NhatHung

Tài xế O-H
Cái dòng này dính phải phần điện mới khổ. Chứ cơ thì lo gì. Mất hơi thì lại bổ tung ra kiểm tra lại. Séc kín , nấm kín , trục cam chuẩn, cam giảm áp chuẩn là ok. Cam giảm áp không ngon thì đóng bỏ ra ném bỏ củng được chả sao.
Vẫn biết là bổ ra xử lý đc nhưng cụ tính xem, căn chỉnh ngon lành, treo máy xong xuôi mà nó lại lỗi kỹ thuật, lại phải hạ máy ra mới làm đc cụ ạ. cái giống làm bình thường thì ko sao nhưng phải tháo ra làm lại thì phế lắm :D
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên