Tridanga2001
Thành viên O-H
Cho mình hỏi làm thế nào ạ. Xin cảm ơn
Áp dụng chăm sóc khách hàng vào thực tiễn ?
-------
(Ảnh mod minh họa)
Áp dụng chăm sóc khách hàng vào thực tiễn ?
-------
(Ảnh mod minh họa)
1/ Học cách nói trước khi học cách làm. Với cách bác nói, nếu hỏi khách thì khách nói chửi cho vỡ tai, một câu hỏi rất vu vơ và ngớ ngẩn. Không biết trả lời luôn. Bác moi đâu ra cái câu hỏi thế nhỉCho mình hỏi làm thế nào ạ. Xin cảm ơn
Áp dụng chăm sóc khách hàng vào thực tiễn ?
-------
(Ảnh mod minh họa)
Chăm sóc khách hàng thì nó nhiều vấn đề lắm. Nói chung là bác phải làm sao để khách hàng thấy họ được quan tâm, được trân trọng....thông qua nhiều cách thức khác nhau: gọi điện hỏi thăm, gửi quà, gửi thiệp....Dạ đúng r ạ
Bác nói đúng. Trước tiên phải học diễn đạt ý trọn vẹn, đặt câu phải rõ nghĩa.1/ Học cách nói trước khi học cách làm. Với cách bác nói, nếu hỏi khách thì khách nói chửi cho vỡ tai, một câu hỏi rất vu vơ và ngớ ngẩn. Không biết trả lời luôn. Bác moi đâu ra cái câu hỏi thế nhỉ
2/ Bác học thế nào làm thế đó thôi
Được học thế nào thì làm đúng thế. Mắc đâu hỏi tiếp. Chả ai được hân hạnh biết bác học những cái gì, vào đầu cái gì mà trả lời cả. Vì thế bác nên nghĩ trước khi nói, và đừng nghĩ người nghe phải biết những gì đang ở trong đầu mình. Hãy biết đặt địa vị mình vào người kia. Mà sao không hỏi người dạy mình nhỉDạ đúng r ạ
Bác thông minh thế, đoán được trong đầu người khác nghĩ.Ý bác là sao?
Ý bác là "Làm cách nào để có thể thực hiện công việc chăm sóc khách hàng trong thực tế tốt" đúng không?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.