Áp dụng chăm sóc khách hàng vào thực tiễn ?

Tridanga2001
Bình luận: 6Lượt xem: 491

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cho mình hỏi làm thế nào ạ. Xin cảm ơn
Áp dụng chăm sóc khách hàng vào thực tiễn ?
-------
(Ảnh mod minh họa)
1/ Học cách nói trước khi học cách làm. Với cách bác nói, nếu hỏi khách thì khách nói chửi cho vỡ tai, một câu hỏi rất vu vơ và ngớ ngẩn. Không biết trả lời luôn. Bác moi đâu ra cái câu hỏi thế nhỉ
2/ Bác học thế nào làm thế đó thôi
 

duythongtran00

Thành viên O-H
1/ Học cách nói trước khi học cách làm. Với cách bác nói, nếu hỏi khách thì khách nói chửi cho vỡ tai, một câu hỏi rất vu vơ và ngớ ngẩn. Không biết trả lời luôn. Bác moi đâu ra cái câu hỏi thế nhỉ
2/ Bác học thế nào làm thế đó thôi
Bác nói đúng. Trước tiên phải học diễn đạt ý trọn vẹn, đặt câu phải rõ nghĩa.
Đó là điều cơ bản đầu tiên của giao tiếp nói chung. Và chăm sóc KH là đỉnh cao của giao tiếp.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ đúng r ạ
Được học thế nào thì làm đúng thế. Mắc đâu hỏi tiếp. Chả ai được hân hạnh biết bác học những cái gì, vào đầu cái gì mà trả lời cả. Vì thế bác nên nghĩ trước khi nói, và đừng nghĩ người nghe phải biết những gì đang ở trong đầu mình. Hãy biết đặt địa vị mình vào người kia. Mà sao không hỏi người dạy mình nhỉ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên