Vậy hả. Giá trị đó mỗi máy khác nhau hay sao bạnGiá trị mở cua từng cây kim đó cụ, nó phun nhiều ít khác nhau
Có máy cao quá có máy thấp quá có sao ko achính xác thì nó là giá trị hiệu chỉnh lượng phun hay lượng phun bù cụ ạ
Nếu xe chạy vẫn ngọt thì không sao, còn nó bị rung hay chạy giật thì phải thay kim, và không ăn xăng thì vẫn là okCó máy cao quá có máy thấp quá có sao ko a
Ăn xăng lắm a. Con này hành e y 1 tháng nay. Bỏ máy 4 liên tục. Đọc lỗi báo bỏ máy 4 chỉ có 1 máy 4. Đổi kim phun và Thay bugi và môbin cũng báo máy 4. Đau đầu quá.Nếu xe chạy vẫn ngọt thì không sao, còn nó bị rung hay chạy giật thì phải thay kim, và không ăn xăng thì vẫn là ok
Đề nghị bác viết cho nghiêm túc trước khi học hỏi
Đây là giá trị lượng phun bù
ngyên nhân sao mak bỏ máy 4 vậy bácĂn xăng lắm a. Con này hành e y 1 tháng nay. Bỏ máy 4 liên tục. Đọc lỗi báo bỏ máy 4 chỉ có 1 máy 4. Đổi kim phun và Thay bugi và môbin cũng báo máy 4. Đau đầu quá.
E mới tham gia nên chưa biết bác thông cảmĐề nghị bác viết cho nghiêm túc trước khi học hỏi
Chưa rõ nguyên nhân bác ơi.z
ngyên nhân sao mak bỏ máy 4 vậy bác
bác phải xem nó có đánh lửa bugi ko ?Ăn xăng lắm a. Con này hành e y 1 tháng nay. Bỏ máy 4 liên tục. Đọc lỗi báo bỏ máy 4 chỉ có 1 máy 4. Đổi kim phun và Thay bugi và môbin cũng báo máy 4. Đau đầu quá.
Mình xem rồi lửa ok hết. Đag nghi phần hộp có vấn đề j ko đâybác phải xem nó có đánh lửa bugi ko ?
bác nói thiếu thông tin nhiều quá, khiến ae khó hình dung mà đoán bệnh
Bugi thay mới. Mobin thì đổi rồi. Dây cao áp thì kiểm tra hết rồi ôk. Kim phun cũng đã đổi. Áp suất thì cũng ok. Nổ tầm 30p thì mới bỏ máy. Khi bỏ rồi lại bị liên tụcVậy có 3 nguyên nhân dẫn tới,
Kiểm tra bugi, mobil , dây cao áp,
Kiểm tra kim phun
Và kiểm tra hơi áp suất nén có đều nhau không
phân tích dữ liệu động chắc phải phát hiện lỗi gì chứ bácMình xem rồi lửa ok hết. Đag nghi phần hộp có vấn đề j ko đây
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.